Quảng cáo

Chủ tịch VFF khẳng định tương lai của HLV Park Hang Seo

Thứ sáu, 11/10/2019 16:49 PM (GMT+7)
A A+

Chứng kiến màn trình diễn của Quang Hải và đồng đội trong trận đấu với Malaysia tối qua, chủ tịch VFF Lê Khánh Hải khẳng định sẽ tái ký hợp đồng với HLV Park Hang Seo.

Sau khi trực tiếp theo dõi trận đấu Việt Nam với Malaysia, Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) Lê Khánh Hải đã có những chia sẻ rất phấn khởi. Ông cho biết:

“Dự khán sân Mỹ Đình, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc cũng rất vui. Ông khen ĐTVN đá tốt, hợp lý. VFF rất tự hào vì một lần nữa, ông Park cùng các cộng sự và các chiến binh quả cảm đã mang đến một chiến thắng rất ngọt ngào.”

Trong những lần đối đầu với Malaysia gần đây, Quang Hải đều để lại dấu ấn riêng của mình. Tại trận chung kết lượt về AFF Cup 2018, anh kiến tạo một pha bóng thuận lợi để Anh Đức ghi bàn kết liễu sự chống cự của đối thủ. Ở trận đấu hôm qua, anh tiếp tục thể hiện khả năng của mình bằng bàn thắng đẹp mắt vào lưới thủ thành Farizal.

Không chỉ Quang Hải, chủ tịch VFF Lê Khánh Hải còn tự hào vì Việt Nam đang sở hữu một lứa cầu thủ vừa tài năng lại vừa sở hữu tư chất đạo đức tốt. Tất cả đã tạo nên những pha bóng đẹp mắt làm người hâm mộ đồng tâm yêu mến và ủng hộ.

Ghi nhận những cống hiến của toàn bộ thành viên ĐTVN, chủ tịch VFF Lê Khánh Hải chia sẻ rất biết ơn những gì HLV Park đã làm cho bóng đá trong 2 năm vừa qua. Thời gian tuy không dài nhưng tình cảm giữa ông với người Việt Nam lại ngày càng lớn hơn sau mỗi trận đấu.

Quang Hải, chủ tịch VFF, Lê Khánh Hải, Park Hang Seo, ông Park, Malaysia, Indonesia, ĐTVN, Việt Nam

Thông tin với Thanh Niên về quá trình đàm phán hợp đồng với HLV người Hàn Quốc, người đang giữ chức vụ Thứ trưởng Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch cho biết: “Ông Park cũng yêu Việt Nam, gắn bó với Việt Nam. Bởi thế, VFF sẽ chắc chắn tái ký hợp đồng với ông Park! Chắc chắn là như vậy. Chúng ta đã tìm được một HLV thực sự phù hợp cả về trình độ chuyên môn lẫn tính cách con người.”

Trong trưa ngày hôm nay (11/10), ĐTVN đã có mặt tại Bali, Indonesia sau khi đi chuyến bay sớm từ Nội Bài. Dự kiến, trong chiều cùng ngày, HLV Park Hang Seo và các học trò sẽ lập tức ra sân để làm quen với khí hậu, sân bãi và giúp đỡ các cầu thủ hồi phục sức khỏe sau trận đấu tối qua.


Video: Pha ăn mừng đầy phấn kích của Quang Hải (Nguồn: VFF)

Author Thethao247.vn Quang Anh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quang Hải ĐTVN Lê Khánh Hải VFF vòng loại World Cup 2022
Xem thêm
TIN NỔI BẬT