Quảng cáo

U23 Việt Nam đón tiếp một nhân vật đặc biệt đến thăm trong buổi tập

Thứ ba, 26/03/2019 06:50 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trong buổi tập cuối cùng trước ngày thi đấu với U23 Thái Lan, HLV Park Hang Seo vui cười khi gặp lại cậu học trò Ahn Jung Hwan - cựu danh thủ cùng sát cánh với ông ở World Cup 2002.

Ahn Jung Hwan xuất hiện trong buổi tập của U23 Việt Nam

Buổi tập chiều ngày 25/3 của U23 Việt Nam trở nên vui vẻ một cách lạ thường. Dù tất cả đang chuẩn bị cho trận đấu quan trọng gặp Thái Lan để quyết định cho tấm vé đi tiếp nhưng rất hồ hởi khi chứng kiến Ahn Jung Hwan đến tham quan buổi tập.

Ngay khi buổi tập diễn ra, tất cả các phóng viên đều bất ngờ khi có một số nhân vật đến từ Hàn Quốc xuất hiện mà không báo trước. Và một trong số ấy là cựu tiền đạo Ahn Jung Hwan, người từng lập công vào lưới Italia ở World Cup 2002.

Theo tìm hiểu, Ahn Jung Hwan và các ngôi sao trong làng giải trí của Hàn Quốc đến Việt Nam để thực hiện một chương trình thực tế mang tên "Người anh Park Hang Seo của chúng ta". Đây cũng là dịp Ahn Jung Hwan gặp lại người thầy cũ Park Hang Seo khi HLV 60 tuổi từng làm trợ lý cho Guus Hiddink ở kỳ World Cup năm đó.

Dù không thể xuống sân, nhưng Ahn Jung Hwan vẫn vinh dự được HLV Park Hang Seo đến bắt tay và chào hỏi nhiệt tình. Anh cũng vô cùng niềm nở vì gặp lại người thầy cũ từng chỉ dạy cách đây gần 20 năm.

HLV Park Hang Seo còn giới thiệu với các cầu thủ về Ahn Jung Hwan và tất cả cảm thấy thú vị khi chứng kiến cựu danh thủ này ngoài đời thực. Thậm chí ông Park Hang Seo còn dặn dò một nhân viên an ninh của Liên đoàn bóng đá Việt Nam về đoàn khách đến từ Hàn Quốc để không làm khó dễ họ trong quá trình thực hiện chương trình thực tế.

Sau buổi tập này, U23 Việt Nam sẽ nghỉ ngơi để lấy sức chơi trận đấu tất tay với người Thái cho ngôi vị nhất bảng K, qua đó giành tấm vé chính thức đến VCK U23 châu Á năm sau.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ahn Jung Hwan U23 Việt Nam U23 Thái Lan vòng loại U23 châu Á
Xem thêm
TIN NỔI BẬT