Quảng cáo

Đội hình chính thức U23 Việt Nam vs U23 Thái Lan: Trụ cột trở lại

Thứ ba, 26/03/2019 18:05 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trận đấu với U23 Thái Lan, HLV Park Hang Seo sẽ tung ra những quân bài có phong độ tốt nhất của mình ra sân. Trong đó sẽ có những cầu thủ lần đầu tiên được đá chính.

>> Trực tiếp U23 Việt Nam vs U23 Thái Lan <<

Sau 2 trận đấu đầu tiên ở vòng bảng, HLV Park Hang Seo chắn chắn đã có những đánh giá riêng của mình về khả năng cũng như phong độ của các cầu thủ trong đội hình.

Dù là chiến thắng nhưng quá nhiều vấn đề đã lộ ra. Các cầu thủ tấn công thiếu sắc bén cũng như khả năng phối hợp, liên kết trong cách chơi là chưa có. Trong khi đó, hàng thủ cũng khiến NHM nhiều lần phải thót tim. Tuyến giữa cũng chưa bao quát và đảm bảo nhiệm vụ phòng ngự từ xa.

Vì vậy sẽ có một số thay đổi trong đội hình xuất phát, ở vị trí thủ môn dù Tiến Dũng chưa đảm bảo an toàn nhưng anh là sự lựa chọn khả dĩ nhất. Vì vậy cầu thủ này vẫn đứng trong khung gỗ đội nhà.

Phía trên anh sẽ có sự trở lại của Đình Trọng. Cầu thủ này khi vào sân đã cho thấy đẳng cấp vốn có với khả năng bao quát, chơi bình tĩnh và luôn có mặt kịp thời ở các điểm nóng. Bên cạnh Đình Trọng là Thành Chung và Tấn Sinh.

Văn Hậu sẽ được trả lại vị trí cánh trái quen thuộc, trong khi cánh phải vẫn là Hồ Tấn Tài. Bộ đôi này có thể lực và sức bền để đảm bảo khả năng lên công về thủ nhịp nhàng.

Tuyến giữa không có sự thay đổi nào. Thái Quý và Việt Hưng vẫn tiếp tục sát cánh ở giữa sân. Trên hàng công, Hoàng Đức sẽ xuất phát bên phía cánh trái trong khi tiền đạo cắm là Hà Đức Chinh. Quang Hải đá tiền đạo phải nhưng sẽ thường xuyên lùi xuống hỗ trợ hàng tiền vệ.

Với dàn cầu thủ trên, U23 Việt Nam đã sẵn sàng cho mục tiêu hạ Thái Lan. Dù người Thái luôn là trở ngại khó vượt qua nhưng giờ đây dưới thời Park Hang Seo, các lứa cầu thủ Việt Nam không còn tâm lý e dè nữa. Và đây là lúc để họ khẳng định niềm tin ấy là đúng đắn.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
đội hình U23 Việt Nam U23 Việt Nam vs U23 Thái Lan U23 Việt Nam U23 Thái Lan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT