Quảng cáo

Thủ môn Đặng Văn Lâm từng bị đuổi khỏi HAGL

Thứ ba, 12/09/2017 08:17 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Thủ môn Đặng Văn Lâm từng bị đuổi khỏi HAGL; HLV U18 Indonesia thất thần, cho rằng thua Việt Nam là quá sức tưởng tượng…

VIDEO: Màn trình diễn ấn tượng của Đặng Văn Lâm trong màu áo Hải Phòng

Thủ môn Đặng Văn Lâm từng bị đuổi khỏi HAGL

Sau khi rời U19 Việt Nam vì sự cố, Văn Lâm trở lại phố núi khoác áo U21 HAGL dự giải U21 quốc gia năm 2012. Thủ môn Việt kiều tiếp tục mất điểm khi sút bóng vào cabin ban huấn luyện đội nhà để phản ứng việc HLV Nguyễn Quốc Tuấn không xếp anh bắt chính. Tới khi được lên đội 1 HAGL đá V.League, anh này quay lưng thể hiện thái độ coi thường các HLV ở đội trẻ U21 và U19 HAGL.

"Lâm ngày xưa ở đội chửi cả fu** you với ban huấn luyện HAGL. Khi lên đội 1 đá V.League thì Lâm gặp các thầy ở đội trẻ không thèm chào hỏi. Đó là lý do HAGL quyết định chia tay thủ môn Việt kiều. Bầu Đức không chấp nhận một cầu thủ kém về đạo đức", một thành viên HAGL kể lại.

HLV U18 Indonesia thất thần, cho rằng thua Việt Nam là quá sức tưởng tượng

Sau trận đấu, HLV Indra Sjafri của U18 Indonesia tỏ ra rất "sốc" trước tỉ số thua đậm vừa trải qua: "Kết quả trận đấu này thật sự vượt quá sức tưởng tượng của tôi. Các học trò đã mắc nhiều sai lầm dẫn đến các bàn thua đáng tiếc trước U18 Việt Nam. Các bạn đã triển khai lối chơi phòng ngự rất chắc chắn. Tôi đã cố gắng để Egy Virki chơi cao nhất có thể nhưng không hiệu quả".

ĐT U16 Việt Nam để thua U17 Viettel

Đội tuyển U16 Việt Nam đã đón nhận trận thua với tỷ số 1-3 trước U17 Viettel trong trận giao hữu mới. Cầu thủ ghi bàn duy nhất cho đội bóng của HLV Vũ Hồng Việt là tiền đạo Võ Nguyên Hoàng. Sau trận đấu này, U16 Việt Nam sẽ còn 1 trận giao hữu nữa, trước khi chốt quân số sang Mông Cổ tham dự vòng loại giải U16 châu Á.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HAGL Bóng đá tin tức bóng đá tin bóng đá nổi bật tin tức thể thao tin thể thao bóng đá
Xem thêm
TIN NỔI BẬT