HLV Hoàng Anh Tuấn lên tiếng về chiến thắng trước Indonesia

Thứ ba, 12/09/2017 05:48 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Hoàng Anh Tuấn lên tiếng về chiến thắng trước Indonesia; MU chưa thể nghĩ tới việc vô địch Champions League… là tin tức bóng đá đáng chú ý sáng ngày 12/9.

Highlights: Việt Nam 3-0 Indonesia (U18 Đông Nam Á 2017)

HLV Hoàng Anh Tuấn lên tiếng về chiến thắng trước Indonesia

Sau chiến thắng 3-0 của U18 Việt Nam trước U18 Indonesia chiều qua, truyền thông Indonesia tán dương HLV Hoàng Anh Tuấn, người vừa cùng U20 Việt Nam dự U20 World Cup.

Tuy nhiên, nhà cầm quân này khiêm tốn, đồng thời ca ngợi học trò". Điều quan trọng nhất làm nên chiến thắng của U18 Việt Nam là ở chính các cầu thủ thi đấu trên sân chứ không phải ở tôi. Các em đã thi đấu kỷ luật và chiến đấu với quyết tâm cao nhất để giành 3 điểm xứng đáng trước Indonesia", Zing dẫn lời ông Tuấn phát biểu.

MU chưa thể nghĩ tới việc vô địch Champions League

MU sẽ có trận đấu đầu tiên tại Champions League sau 644 ngày vắng mặt, khi tiếp đón Basel tại Old Trafford diễn ra vào ngày 13/9. Phát biểu trước ngày MU tranh tài ở sân chơi danh giá nhất châu Âu tại mùa giải 2017/2018, Ander Herrera cho rằng, MU chưa thể nghĩ tới việc vô địch.

Theo tiền vệ người Tây Ban Nha, đấu trường Champions League là nơi hội tụ của nhiều đội bóng mạnh, “Quỷ đỏ” phải chiến đấu từng trận một, để giành kết quả tốt nhất, trước khi nghĩ tới mục tiêu xa vời hơn.

Lewandowski mâu thuẫn với sếp Bayern, tính chuyện ra đi

Tiền đạo Robert Lewandowski vừa lên tiếng chỉ trích BLĐ Bayern Munich mua sắm quá ít trong kỳ chuyển nhượng mùa hè, và là không đủ để có thể cạnh tranh chức vô địch Champions League. Ngay lập tức Giám đốc điều hành Karl-Heinz Rummenigge bác bỏ tuyên bố này và cho rằng nguồn lực của Bayern vẫn rất mạnh. Ngoài ra, Lewandowski được mô tả là rất thất vọng với Bayern và đang tính chuyện gia nhập Real Madrid.

Neymar đến PSG vì mạnh hơn Barca

Mùa hè vừa qua, Neymar đã gây sốc khi thanh lý hợp đồng với Barca để gia nhập PSG. Mới đây, siêu sao người Brazil đã tiết lộ lý do. Neymar cho rằng việc lựa chọn PSG bởi chức vô địch Champions League. Đội bóng Paris có nhiều cơ hội đăng quang hơn gã khổng lồ xứ Catalunya.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bóng đá tin tức bóng đá tin bóng đá nổi bật tin tức thể thao tin thể thao bóng đá
Xem thêm
TIN NỔI BẬT