Quảng cáo

Đặng Văn Lâm bị thành viên trong BHL Hải Phòng tấn công?

Thứ hai, 11/09/2017 15:45 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Đặng Văn Lâm bị thành viên trong BHL Hải Phòng tấn công?; Đoàn Văn Hậu sang Myanmar tăng cường cho U18 Việt Nam… là tin tức bóng đá Việt Nam đáng chú ý chiều 11/9.

Đặng Văn Lâm bị thành viên trong BHL Hải Phòng tấn công?

Theo nguồn tin từ đội bóng đất Cảng, tối ngày 9/9 khi Văn Lâm đang ở trong phòng riêng của mình với em trai, bất ngờ 1 thành viên trong BHL CLB Hải Phòng trên tay cầm dao xông vào để… nói chuyện. Bất ngờ với thái đội và những hành động khó hiểu của thành viên trong BHL này, Văn Lâm hoảng hốt bỏ chạy.

Trong lúc chạy, thủ thành này đã ngã và bị chấn thương mắt cá chân. Sau đó Lâm “tây” đã gọi điện cho một đồng đội đến giải cứu và đưa đi viện. Webthethao đã liên hệ với Chủ tịch CLB Hải Phòng ông Trần Mạnh Hùng, tuy nhiên người đứng đầu đội bóng đất Cảng từ chối trả lời, với lý do: “Tôi đang bận, nên không tiện trao đổi”.

Đoàn Văn Hậu sang Myanmar tăng cường cho U18 Việt Nam

Sau khi kết thúc trận đấu vòng 17 V.League giữa SLNA vs CLB Hà Nội FC lúc 19h ngày 10/9, Đoàn Văn Hậu vội vàng trở về Hà Nội để chuẩn bị hành trang lên đường sang Myanmar tăng cường nhân sự cho đội U18 Việt Nam.

Sự góp mặt của Đoàn Văn Hậu sẽ giúp U18 Việt Nam tự tin hơn trước 2 trận đấu quan trọng ở vòng bảng gặp U18 Indonesia (15h30 hôm nay, ngày 11/9, theo giờ Việt Nam) và gặp chủ nhà U18 Myanmar (18h30 ngày 13/9, theo giờ Việt Nam). Trước đó, U18 Việt Nam đã có 2 trận thắng trước U18 Brunei (8-1) và U18 Philippines (5-0). Cơ hội giành vé vào bán kết của thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn nằm ở 2 trận đấu quyết định kể trên.

‘HLV nội sợ lên đội tuyển Việt Nam vì VFF can thiệp quá nhiều’

Trong một chia sẻ cách đây ít ngày, Tổng thư ký Lê Hoài Anh xác nhận rằng HLV mới của đội tuyển Việt Nam nhiều khả năng sẽ là người nước ngoài. Quan điểm của ông Hoài Anh cũng là ý kiến của nhiều chuyên gia bóng đá hiện nay. Họ đều cho rằng HLV ngoại là lựa chọn hợp lý với bóng đá Việt Nam lúc này.

Ông Trần Bình Sự, HLV trưởng CLB Bình Dương, người từng dẫn dắt tuyển Việt Nam ở SEA Games 1993 tiết lộ: “Các HLV nội không tha thiết lên làm đội tuyển. Sau khi Hữu Thắng từ chức, các HLV nội đều rất sợ lên nắm tuyển. Họ đều là người Việt, họ biết tiếng Việt nên áp lực từ các nguồn tin đến với họ rất nhiều. HLV nội cũng rất khó chủ động trong công việc, khó hành động theo suy nghĩ của mình vì họ bị VFF can thiệp quá nhiều”.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Đặng Văn Lâm Hải Phòng bóng đá bóng đá Việt Nam tin tức bóng đá việt nam hagl tin bóng đá thanh hóa xuân trường
Xem thêm
TIN NỔI BẬT