Quảng cáo

Bầu Đức: 'Tôi không đầu tư để HAGL tranh vô địch V.League nữa đâu'

Thứ ba, 29/10/2019 09:14 AM (GMT+7)
A A+

Bầu Đức tiết lộ sẽ không đầu tư để HAGL cạnh tranh ngôi vô địch tại mùa giải V.League 2020.

VIDEO: Trận đấu xuất sắc của Tuấn Anh trước TPHCM (Nguồn: VTV)

Phát biểu trước truyền thông mới đây, ông Đoàn Nguyên Đức đã tiết lộ mục tiêu của Hoàng Anh Gia Lai tại V.League mùa giải 2020. Đáng chú ý, Bầu Đức khẳng định sẽ không đầu tư để đội bóng phố Núi cạnh tranh ngôi vô địch.

Theo Dân Trí, Bầu Đức chia sẻ: "Tôi không đầu tư để Hoàng Anh Gia Lai tranh ngôi vô địch nữa đâu. Chưa đá đã gặp chuyện trọng tài, rồi chuyện 1 chống 5. Đội vẫn sẽ đá tại V-League, nhưng Hoàng Anh Gia Lai sẽ không đá để vô địch, vì tôi không đầu tư để hướng đến ngôi vô địch nữa".

Tại V.League 2019, Hoàng Anh Gia Lai thi đấu rất tệ trong phần lớn mùa giải. Có thời điểm, đội bóng của Bầu Đức phải đối mặt với nguy cơ xuống hạng. Tuy nhiên phong độ ấn tượng với chuỗi 3 trận toàn thắng ở những vòng cuối đã giúp HAGL trụ hạng thành công và kết thúc ở vị trí thứ 8.

Kể từ khi lứa Công Phượng lên chơi tại V.League, vị trí thứ 8 chính là kết quả thành công nhất của đội bóng phố Núi. Vì thế, khả năng để Hoàng Anh Gia Lai cạnh tranh ngôi vô địch ở mùa tới là không cao.

Cựu phó chủ tịch VFF tiết lộ ông không muốn đầu tư cho Hoàng Anh Gia Lai đua vô địch vì tình trạng 'một ông Bầu - 5 đội bóng' và chuyện trọng tài tại V.League. Bầu Đức cho biết: "Nhưng những gì tôi đã nói, đã phát biểu, tôi giữ nguyên quan điểm về phát biểu đấy".

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HAGL Bầu Đức V.League 2020 Công Phượng HAGL trụ hạng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT