Quảng cáo

HLV Chung Hae-seong đáp trả nhận định "không thể vô địch" của bầu Đức

Thứ bảy, 06/07/2019 20:38 PM (GMT+7)
A A+

Người thuyền trưởng của TPHCM cho rằng thời điểm này vẫn còn quá sớm để nói về chức vô địch V-League mùa giải năm nay.

Trong lễ ký kết hợp đồng giữa Công Phượng và Sint-Truiden diễn ra vào sáng ngày 5/7 vừa rồi, chủ tịch Đoàn Nguyên Đức của CLB HAGL đã có những phát biểu về cuộc đua đến chức vô địch ở giải VĐQG năm nay. Bầu Đức cho rằng dù đang dẫn đầu trên BXH nhưng rất khó để TPHCM và HLV Chung Hae-seong có thể lên ngôi vô địch.

Ông Đức nói: "TP HCM mà vô địch, mất gì tôi cũng mất, tôi dám khẳng định như thế. Không ai để cho đội đó vô địch được đâu. Tại vì sao ư, một mình họ sao đá lại 5 đội bóng kia, không bao giờ có chuyện đó. Thử hỏi, trên thế giới này làm gì có chuyện 1 người đánh lại 5 người, chỉ tôi xem thử. Dù có ốm mấy đi chăng nữa, 5 người ốm đánh 1 người mập cũng chết thôi".

Chung Hae-seong

Mới đây, trong một cuộc phỏng vấn trước vòng đấu thứ 14 V-League 2019, HLV trưởng Chung Hae-seong của TPHCM cũng đã có những lời "đáp trả" dành cho nhận định của bầu Đức. Chiến lược gia người Hàn Quốc cho biết: "Tôi cũng mới được nghe về phát biểu của bầu Đức. Nói chung, mỗi người đều có ý kiến riêng. Tôi cũng chưa biết liệu TP.HCM có vô địch được hay không, bởi giải đấu còn 13 trận nữa mới kết thúc.

Tôi không đặt áp lực lên học trò rằng cứ ra sân là phải kiếm trọn 3 điểm. Điều quan trọng là toàn đội phải nỗ lực, và học trò của tôi phải vui vẻ. 2 năm qua, TP.HCM đá chủ quan và chỉ đặt mục tiêu trụ hạng. Tuy nhiên, năm nay, tôi nói đội phải vô địch. Đó là điều tôi mong muốn".

Ở vòng 14 này, TPHCM của HLV Chung Hae-seong sẽ có chuyến làm khách đến sân Hàng Đẫy của Viettel. Trận đấu này sẽ diễn ra vào lúc 19h00 ngày 7/7 tới. Cách đây chưa lâu, 2 đội đã gặp nhau ở đấu trường Cúp Quốc Gia và phần thắng đã thuộc về đội bóng đến từ miền Nam sau loạt sút luân lưu cân não.

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
hlv chung hae seong chung hae seong tphcm bầu đức hagl vleague 2019 viettel vs tphcm
Xem thêm
TIN NỔI BẬT