Quảng cáo

Công Phượng nhận lời chúc đặc biệt từ thị trưởng TP Sint-Truiden của Bỉ

Thứ bảy, 06/07/2019 11:06 AM (GMT+7)
A A+

Nhận được tin Công Phượng sắp sang thi đấu, bà Veerle Heeren, nữ thị trưởng thành phố Sint-Truiden đã gửi tới tiền đạo Việt Nam lời chúc tốt đẹp.

(Video: Startalk)

Ngay sau buổi lễ ra mắt và ký kết hợp đồng với CLB Sint Truidense (Bỉ) vào sáng 5/7, tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã nhận được sự chào đón nhiệt tình từ phía đội bóng mới. Cùng với đó là lời chúc từ đích thân lãnh đạo thành phố Sint-Truiden.

Bà Veerle Heeren, nữ thị trưởng thành phố Sint-Truiden chia sẻ: "Gửi Công Phượng, tôi là Veerle Heeren, thị trưởng thành phố Sint-Truiden. Tôi rất vui khi biết tin bạn sẽ gia nhập CLB STVV. Thành phố Sint-Truiden biết bạn sẽ đến đây và sẽ hỗ trợ bạn hòa nhập tốt tại nơi này. Rất mong được gặp bạn sớm.

Veerle Heeren

Chào người hâm mộ bóng đá Việt Nam. STVV là CLB năng động và Jupiler Pro League (giải VĐQG Bỉ) là giải đấu rất hấp dẫn. Hãy đến Sint-Truiden để ủng hộ cho Công Phượng và CLB nhé".

Nữ thị trưởng sinh năm 1965 này phải cầm giấy trong đó có tên Công Phượng vì đây là lần đầu tiên bà phát âm tên một cầu thủ đến từ Việt Nam. Nữ thị trưởng thể hiện sự trọng thị, niềm nở để thay mặt toàn thành phố gửi lời chào đón đến tiền đạo CLB HAGL.

Với bản hợp đồng với Sint-Truiden, Công Phượng đã trở thành cầu thủ Việt Nam đầu tiên có một bản hợp đồng chính thức với một đội bóng ở châu Âu. Trước đó, anh thi đấu không thành công trong 1 năm rưỡi ở Nhật Bản và Hàn Quốc trong màu áo Mito Hollyhock (J.League 2) và Incheon United (K.League 1). Nếu không có gì thay đổi, Phượng sẽ sang Bỉ trong tuần sau để hội quân cùng các đồng đội mới chuẩn bị cho mùa giải 2019-2020.

Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
công phượng sint truiden bỉ hagl việt nam thị trưởng Sint Truiden
Xem thêm
TIN NỔI BẬT