Quảng cáo

'HLV Park Hang Seo không có lý do gì để ra đi'

Thứ bảy, 06/07/2019 10:38 AM (GMT+7)
A A+

Người đại diện của HLV Park Hang Seo cho biết vị chiến lược gia người Hàn Quốc luôn coi Việt Nam là ưu tiên số 1 trong vấn đề gia hạn hợp đồng mới.

>>> VIDEO: Thầy Park vã mồ hôi trong phòng họp báo sau trận Việt Nam vs Thái Lan

Người đại diện của HLV Park Hang Seo – ông Lee Dong Jun đã có mặt tại buổi lễ ký hợp đồng giữa Công Phượng với CLB Sint-Truiden ở khách sạn Rex, địa chỉ 141 Nguyễn Huệ, Q1, TPHCM. Bên cạnh sự kiện Công Phượng sang Bỉ thi đấu, một vấn đề khác đang rất được người hâm mộ bóng đá quan tâm, đó là hợp đồng của HLV Park Hang Seo với LĐBĐ Việt Nam (VFF).

Về vấn đề này, ông Lee Dong Jun chia sẻ: “Tôi cũng không biết vì sao những tin đồn liên quan đến việc gia hạn lại nổi lên. Tôi không biết từ đâu mà nó xuất hiện. Ưu tiên hàng đầu của ông Park là Việt Nam. Ông ấy đang thành công ở đây, thì không có lý do gì lại phải ra đi” – theo Zing.

Người đại diện của HLV Park Hang Seo, ông Lee Dong Jun, hlv park gia hạn hợp đồng, hlv park hang seo

Người đại diện của HLV Park Hang Seo cũng nêu rõ quan điểm ông Park là vị chiến lược gia rất phù hợp với bóng đá Việt Nam. Cả hai đang tìm được sự hoà hợp bởi nhà cầm quân người Hàn Quốc rất giỏi trong việc giúp những đội bóng nhỏ phát huy tối đa sức mạnh. Đối với ông Park, tiền bạc không phải là mối quan tâm lớn nhất, thay vào đó là một chiến lược để phát triển bóng đá Việt Nam bền vững và lâu dài.

Hợp đồng hiện tại giữa HLV Park Hang Seo với VFF sẽ hết hạn vào ngày 30 tháng 1 năm 2020. Mức lương mà vị chiến lược gia người Hàn Quốc đang nhận là 20.000 USD/ tháng. Con số này chắc chắn sẽ được tăng lên ở bản hợp đồng mới, sau những thành công mà ông đã mang về cho bóng đá Việt Nam.

Chiều ngày 3/7, hội nghị ban chấp hành VFF khoá 8 đã diễn ra với sự tham dự của 14/16 uỷ viên. Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh cho biết bóng đá Việt Nam đã khai thác được tiền bản quyền các trận đấu của đội tuyển. Cụ thể VFF đã thu được 5 tỷ đồng (tính tới hết tháng 6-2019).

Người đại diện của HLV Park Hang Seo, ông Lee Dong Jun, hlv park gia hạn hợp đồng, hlv park hang seo

Báo cáo tài chính chỉ ra VFF đã đạt các chỉ tiêu trong năm 2019. Thời gian tới, nếu nhận được sự ủng hộ của người hâm mộ, doanh nghiệp, xã hội thì VFF sẽ vượt chỉ tiêu tài chính của năm nay. VFF khẳng định sẽ lo đủ lương cho HLV Park cùng các trợ lý, cũng như các đội tuyển nam, nữ, futsal… tập huấn và thi đấu.

Một vấn đề khác là vị trí Phó Chủ tịch VFF phụ trách tài chính - tài trợ của ông Cấn Văn Nghĩa để lại sẽ được Phó Chủ tịch VFF phụ trách chuyên môn Trần Quốc Tuấn kiêm nhiệm. Trong khi ông Phạm Thanh Hùng - Chủ tịch CLB Than Quảng Ninh sẽ ngồi vào chiếc ghế ban chấp hành.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Người đại diện của HLV Park Hang Seo ông Lee Dong Jun hlv park gia hạn hợp đồng hlv park hang seo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo