Quảng cáo

Hà Nội FC chiêu mộ thành công tiền đạo người Pháp

Thứ sáu, 05/07/2019 22:17 PM (GMT+7)
A A+

Tối ngày 5/7, Hà Nội FC xác nhận đã hoàn tất bản hợp đồng mang tên Papa Ibou Kebe, cầu thủ được kỳ vọng sẽ thay thế Oseni trong phần còn lại của mùa giải.

>>> VIDEO: Highlights Hà Nội vs Ceres Negros

Papa Ibou Kebe đã hoàn tất quá trình kiểm tra y tế và được Hà Nội FC ký hợp đồng trực tiếp mà không qua thử việc. Papa Ibou Kebe được kỳ vọng sẽ là sự thay thế hoàn hảo cho Oseni, tiền đạo dính chấn thương dây chằng và buộc phải nghỉ thi đấu đến hết mùa giải. Thời hạn của bản hợp đồng này sẽ kéo dài trong 1,5 năm. Kebe nhận áo số 38 tại Hà Nội FC

Phát biểu sau khi ký hợp đồng, tiền đạo người Pháp nói: "Những gì mà Hà Nội FC làm được trong những năm qua là rất tuyệt vời. Tôi mong muốn trở thành 1 phần của đội bóng. Lối chơi và tham vọng của CLB cũng khiến tôi cảm thấy rất háo hức. Tôi không thể chờ đợi để được bắt đầu làm việc với HLV và đồng đội mới. Hi vọng tôi sẽ có thể tạo được những điều tuyệt vời tại đây".

hà nội fc, chuyển nhượng v league, chuyển nhượng hà nội fc, oseni chấn thương, đình trọng chấn thương

Cầu thủ sinh năm 1989 này đã ghi được 24 bàn thắng sau 25 trận đấu, góp công lớn giúp NK Tanar Sezana đoạt ngôi nhì bảng và thăng hạng thành công tại giải hạng nhì Slovenia mùa giải vừa qua. Anh mang quốc tịch Pháp và sở hữu chiều cao 1m85, thi đấu ở vị trí tiền đạo mũi nhọn, đồng thời cũng có thể dạt ra cánh khi cần thiết.

Hà Nội FC đang có một mùa giải thành công tính đến thời điểm này. Họ đã giành quyền lọt vào trận chung kết AFC Cup 2019 khu vực Đông Nam Á để đối đầu với Becamex Bình Dương. Nếu giành chiến thắng, đội bóng thủ đô sẽ là đại diện lọt vào vòng knock out liên khu vực.

hà nội fc, chuyển nhượng v league, chuyển nhượng hà nội fc, oseni chấn thương, đình trọng chấn thương

Ở đấu trường quốc nội, kết thúc giai đoạn lượt đi V-League 2019, Hà Nội FC đã giành được 25 điểm sau 13 vòng đấu và xếp ở vị trí thứ 2, kém đội đầu bảng TPHCM 2 điểm. Họ cũng vừa giành tấm vé để lọt vào bán kết Cúp Quốc Gia 2019 sau một trận cầu có đến 7 bàn thắng trước đối thủ Nam Định.

Để thi đấu tốt trên mọi đấu trường, Hà Nội FC cần một đội hình đủ cả “chất” và “lượng”. Họ đã phải nhận tin buồn khi 2 trụ cột Đình Trọng và Oseni nghỉ thi đấu đến hết mùa giải. Nhưng cũng rất nhanh chóng, cả 2 vị trí đã được bổ sung với cái tên Đinh Tiến Thành và Papa Ibou Kebe.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
hà nội fc chuyển nhượng v league chuyển nhượng hà nội fc oseni chấn thương đình trọng chấn thương
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo