Quảng cáo

Bất ngờ với cái tên thay thế Đình Trọng tại Hà Nội FC

Thứ hai, 01/07/2019 16:10 PM (GMT+7)
A A+

Đinh Tiến Thành sẽ chính thức trở thành cầu thủ của Hà Nội FC từ giai đoạn 2 V-League 2019 sau khi bị Thanh Hoá chấm dứt hợp đồng.

>>> VIDEO: Highlights Hà Nội vs Ceres Negros

Ở giai đoạn lượt đi V-League 2019, Đinh Tiến Thành là trụ cột quan trọng giúp đội bóng xứ Thanh lọt vào top 5. Anh góp mặt trong đội hình xuất phát đủ 13/13 trận đấu với vai trò tiền vệ phòng ngự.

Dù là trụ cột quan trọng nhưng cầu thủ này đã không thể tìm được tiếng nói chung về bản hợp đồng mới với CLB. Đồng thời Thanh Hoá cũng đã đề ra chiến lược sử dụng các cầu thủ địa phương ngay từ đầu mùa giải. Chính vì vậy một cầu thủ gốc Hải Phòng như Tiến Thành không thể giữ vị trí của mình ở đội bóng xứ Thanh.

chuyển nhượng vleague, đinh tiến thành rời thanh hoá, đinh tiến thành đến hà nội, chuyển nhượng hà nội fc

Trong 2 mùa giải trước đó, Tiến Thành thi đấu xuất sắc và cùng CLB Thanh Hoá giành cú đúp HCB V-League trong hai năm 2017 và 2018. Bắt đầu từ giai đoạn 2 của mùa giải 2015 và cả mùa bóng 2016 anh thi đấu cho XSKT Cần Thơ theo dạng cho mượn từ Hải Phòng. Kết thúc mùa bóng 2016, Tiến Thành ký hợp đồng với FLC Thanh Hóa theo bản hợp đồng có thời hạn 3 năm.

Sau khi chia tay Thanh Hoá, Đinh Tiến Thành sẽ chuyển sang thi đấu cho Hà Nội FC. Anh sẽ thay thế vị trí mà Đình Trọng để lại do chấn thương. Với tài năng và kinh nghiệm của mình, trung vệ sinh năm 1991 đủ sức hoàn thành nhiệm vụ trong giai đoạn lượt về V-League 2019.

chuyển nhượng vleague, đinh tiến thành rời thanh hoá, đinh tiến thành đến hà nội, chuyển nhượng hà nội fc

Đinh Tiến Thành từng khoác áo đội tuyển U19 Việt Nam tham dự giải tiền Sea Games diễn ra tại Lào từ 2/10 đến 6/10. Năm 2012, anh được HLV Lư Đình Tuấn triệu tập vào đội tuyển U22 Việt Nam tham dự vòng loại U22 châu Á.

Đến năm 2013, Tiến Thành được HLV Hoàng Văn Phúc triệu tập lên ĐTQG chuẩn bị cho vòng loại Asian Cup 2015. Trong trận đấu giao hữu trên SVĐ Hà Nam giữa ĐTQG và Hà Nội T&T, anh được vào sân thay Michal Nguyễn ở phút thứ 71 và giành chiến thắng 4-1. Trong sự nghiệp thi đấu cho  ĐTQG, anh đã ra sân tổng cộng 14 trận và ghi được 1 bàn thắng.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng vleague đinh tiến thành rời thanh hoá đinh tiến thành đến hà nội chuyển nhượng hà nội fc
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo