Quảng cáo

Trung vệ Đình Trọng báo tin vui từ Singapore

Thứ bảy, 29/06/2019 15:02 PM (GMT+7)
A A+

Theo thông tin từ CLB Hà Nội, quá trình hồi phục của trung vệ Đình Trọng đang diễn ra thuận lợi và cầu thủ này cũng sẽ sớm trở lại Việt Nam.

Tối ngày 25/6 vừa qua, ca phẫu thuật dây chằng đầu gối của cầu thủ Trần Đình Trọng đã . Người đã trực tiếp thực hiện phẫu thuật cho trung vệ của ĐT Việt Nam là bác sĩ Tan Jae Lim - một trong những bác sĩ có uy tín nhất của Singapore. Sau khoảng gần 3 tiếng đồng hồ, ca mổ đã hoàn thành một cách tốt đẹp.

Và theo những thông tin từ CLB Hà Nội, ngày hôm nay (29/6), Đình Trọng đã có buổi tái khám tại bệnh viện Gleneagles. Các bác sĩ đã cắt chỉ vết mổ cho cầu thủ 22 tuổi này và đánh giá quá trình hồi phục của Đình Trọng đang tiến triển rất tốt.

Được biết, chỉ một ngày sau phẫu thuật, anh đã được xuất viện và trở về khách sạn. Trong những ngày qua, Đình Trọng tập đi lại bằng nạng và quá trình này được theo dõi kỹ càng bởi bác sĩ của CLB Hà Nội Vũ Thành Luân, người luôn theo sát cầu thủ 22 tuổi trong đợt điều trị chấn thương lần này. Ngoài bác sĩ Luân, em trai của Đình Trọng là Thanh Bình cũng sang Singapore để chăm sóc cho anh. Sự có mặt của người thân trong gia đình giúp tâm lý của Đình Trọng vững vàng hơn.

Đình TrọngTheo kế hoạch, Đình Trọng sẽ trở về Việt Nam vào trưa ngày mai 30/6. CLB Hà Nội cũng đã đặt vé hạng thương gia để quá trình di chuyển về nước của cầu thủ này trở nên thuận lợi hơn. Sau khi về nước, Đình Trọng sẽ tiếp tục được các bác sĩ của CLB Hà Nội theo dõi tiến độ hồi phục vết mổ. Liên đoàn bóng đá Việt Nam cũng đã liên hệ với bác sĩ Choi và trung tâm PVF để Đình Trọng tập luyện hồi phục tại đây.

Nếu mọi chuyện diễn ra suôn sẻ, Đình Trọng có thể trở lại sau 6 – 8 tháng nữa. Như vậy, trung vệ sinh năm 1997 này chắc chắn sẽ không thể tham dự những trận đấu ở vòng loại World Cup 2022 cùng ĐT Việt Nam hay thậm chí là SEA Games 30 cùng U22 Việt Nam. Tuy nhiên theo lời khuyên của bác sĩ Tan cùng với những đánh giá của bản thân, Đình Trọng cho biết anh sẽ không vội vàng trở lại thi đấu. Cầu thủ này muốn hồi phục tốt nhất về đầu gối trái cũng như về mặt thể lực, cảm giác bóng trước khi trở lại sân cỏ.

(Nguồn: Hanoi Football Club)

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
trần đình trọng đình trọng đt việt nam clb hà nội hà nội fc u22 việt nam sea games 30 vòng loại world cup 2022
Xem thêm
TIN NỔI BẬT