Quảng cáo

Rimario nhận thẻ đỏ, Thanh Hóa thua cay đắng trước Hải Phòng

Thứ bảy, 29/06/2019 13:43 PM (GMT+7)
A A+

Dù có lợi thế sân nhà nhưng Thanh Hóa đã phải nhận thất bại trước Hải Phòng và dừng bước ở vòng 1/8 Cúp Quốc Gia mùa giải năm nay.

Dưới thời tiết nắng nóng khắc nghiệt, Thanh Hóa và Hải Phòng bất ngờ chơi nhanh ở những phút thi đấu đầu tiên. Đội bóng xứ Thanh sử dụng khá nhiều đường chuyền dài để tiếp cận khung thành đối phương.

Trong khi đó, HLV Trương Việt Hoàng chỉ đạo các học trò tận dụng những đường phản công chớp thời cơ. Mặc dù có khá tình huống ăn miếng trả miếng giữa hai bên nhưng tỷ số hòa không bàn thắng vẫn được giữ nguyên đến hết hiệp 1.

Sau giờ nghỉ Thanh Hóa bất ngờ để lọt lưới trước sau tình huống thoát xuống dứt điểm của Jeremie Lynch. Với lợi thế tinh thần, Hải Phòng tiếp tục có thêm bàn thắng thứ hai nhờ công Hữu Phúc với cú sút xa chéo góc. Tuy nhiên chỉ 3 phút sau, Rimario có pha sút đập cột dọc tạo điều kiện cho Gramoz đá bồi rút ngắn tỷ số.

Trận đấu càng trở nên hấp dẫn hơn sau khi Rimario bất ngờ bị trọng tài truất quyền thi đấu. Mặc dù chơi thiếu người nhưng Thanh Hóa tạo ra không ít cơ hội để san bằng tỷ số. Đáng chú ý nhất có tình huống xoay người dứt điểm dội xà của Trọng Hùng.

Đáng tiếc là dù thi đấu đầy nỗ lực, Thanh Hóa vẫn không thể gỡ hòa và chấp nhận nhìn Hải Phòng đi tiếp vào tứ kết cúp Quốc gia.

(Theo 24h.com.vn)

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thanh Hóa vs Hải Phòng trực tiếp Thanh Hóa vs Hải Phòng link xem Thanh Hóa vs Hải Phòng link trực tiếp Thanh Hóa vs Hải Phòng Cúp Quốc gia 2019
Xem thêm
TIN NỔI BẬT