Quảng cáo

Thủ môn lên tấn công giúp HAGL thắng kịch tính

Thứ bảy, 29/06/2019 10:06 AM (GMT+7)
A A+

Trong chiến thắng của HAGL trước Than Quảng Ninh, thủ thành Sietsma là một trong những cầu thủ đóng góp lớn nhất.

Ở trận đấu vòng 1/8 giữa HAGL và Than Quảng Ninh, người ta nhắc nhiều đến Xuân Trường dù cầu thủ này không có mặt trên sân. Anh sẽ trở về HAGL sau 5 tháng đi tìm thử thách ở Thai League.

Nhưng trong chiến thắng đầy kịch tính ấy của HAGL, người xứng đáng được ngợi khen nhất chính là thủ thành Sietsma. Không chỉ góp công trong những pha cản phá penalty, thủ môn người Hà Lan còn hỗ trợ đắc lực ở bàn thắng gỡ hòa của Chevaughn Walsh.

Trong tình thế bị dẫn bàn ở những phút cuối, HAGL bất ngờ được nhận một quả phạt cố định bên cánh phải theo hướng tấn công. Đây là cơ hội cuối cùng cho thầy trò Lee Tae Hoon bởi lúc này đã là phút bù giờ cuối cùng của trận đấu.

Thủ môn Sietsma nhanh trí lên tham gia tấn công. Với thể hình và chiều cao lý tưởng, anh thu hút nhiều sự chú ý của các hậu vệ đối phương. Sau khi trọng tài thổi còi cho phép tình huống đá phạt diễn ra, Hồng Duy đã đưa bóng sát xuống đáy biên cho Kim Bong Jin trả ngược quả bóng.

Sietsma rất tinh quái ngăn cản đường lao ra cản phá của Đào Nhật Minh và mở ra khoảng trống cực lớn để Chevaughn Walsh sút tung lưới Tuấn Linh.

Hai đội bước vào loạt penalty cân não, một lần nữa Chevaughn Walsh phải cảm ơn Sietsma khi chân sút người Jamaica sút hỏng ở loạt thứ hai nhưng ngay sau đó, thủ thành tóc vàng đã cản phá cú đá của Dyachenko.

HAGL thắng ở loạt penalty và Sietsma xứng đáng sánh vai người hùng của trận đấu. Thầy trò HLV Lee Tae Hoon sẽ đi tiếp đến vòng Tứ kết cúp Quốc gia năm nay.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Sietsma HAGL cúp Quốc gia Than Quảng Ninh HLV Lee Tae Hoon
Xem thêm
TIN NỔI BẬT