Quảng cáo

Công Phượng sang châu Âu thi đấu 1 năm

Thứ bảy, 29/06/2019 09:17 AM (GMT+7)
A A+

Chia sẻ sau trận thắng Quảng Ninh chiều 28/6, trưởng đoàn Nguyễn Tấn Anh tiết lộ những thông tin cực vui cho NHM về Công Phượng và Xuân Trường.

Thực hiện: Ngọc Bảo

Trên sân Cửa Ông chiều 28/6, CLB HAGL đã giành chiến thắng đầy vất vả đội chủ nhà Quảng Ninh trên chấm luân lưu để trở thành đại diện đầu tiên lọt vào tứ kết Cúp QG. Đây là trận đầu tiên đánh dấu ngày trở lại của HAGL sau giai đoạn tạm nghỉ gần nửa tháng của các CLB Việt Nam.

Không giấu nổi niềm vui sau màn lội ngược dòng ngoạn mục bất chấp cái nóng 36 độ ngày hôm nay trên đất Quảng Ninh, trưởng đoàn Nguyễn Tấn Anh đã tiết lộ những tín hiệu tích cực về tình hình lực lượng của đội nhà trong giai đoạn tới.

'Như các anh chị đã biết, Xuân Trường vừa kết thúc hợp đồng sớm với CLB Buriram United. Chúng tôi đã đăng kí Trường cho giai đoạn 2 của V.League 2019. Các bác sĩ đã kiểm tra tình hình sức khỏe của Trường và kết luận cậu ấy có nền tảng thể lực cực kì sung mãn và vô cùng khát khao được ra sân thi đấu trong thời gian tới', ông Nguyễn Tấn Anh chia sẻ với nhóm PV.

nguyen tan anh

'Ngày mai (28/6), Xuân Trường sẽ hội quân cùng HAGL. Cậu ấy có thể góp mặt ngay trận tứ kết Cúp Quốc gia gặp CLB SLNA hoặc CLB Quảng Nam. Tất cả chúng tôi đều mong chờ sự tái hợp của Xuân Trường và Tuấn Anh', người điều hành đội bóng phố Núi tiết lộ ngày trở lại của Xuân Trường.

'Nhân đây tôi cũng thông báo thêm, NHM sẽ được đón tin rất vui về Công Phượng trong thời gian tới. Tôi xin phép tiết lộ cậu ấy chắc chắn sẽ đi châu Âu thi đấu trong vòng 1 năm. Cụ thể là cho mượn hay mua đứt và tên CLB châu Âu là gì thì tôi xin phép giữ bí mật do đây là quy định của CLB', ông Nguyễn Tấn Anh chia sẻ đầy phấn khích.

Theo vị GĐKT của CLB HAGL, với tài năng của Công Phượng, hiện có rất nhiều đội bóng ở châu Âu đang cùng đánh tiếng muốn sở hữu tiền đạo này, và trách nhiệm của những người điều hành CLB là tìm một bến đỗ phù hợp nhất cho Công Phượng mà thôi.

Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
hagl quảng ninh công phượng xuân trường pháp nguyễn tấn anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT