Quảng cáo

Cặp tiền vệ Xuân Trường - Tuấn Anh chuẩn bị tái xuất V-League

Thứ tư, 26/06/2019 20:41 PM (GMT+7)
A A+

Trưởng đoàn Nguyễn Tấn Anh khẳng định Xuân Trường sẽ trở lại để đá cặp với Tuấn Anh trong màu áo HAGL kể từ giai đoạn 2 của V-League mùa giải năm nay.

Mới đây, nhiều tờ báo lớn của Thái Lan đều đã đăng tải thông tin tiền vệ Lương Xuân Trường đã kết thúc hợp đồng với CLB Buriram United. Ở kỳ chuyển nhượng giữa mùa giải, đội chủ sân Chang Arena đã bổ sung thêm tiền vệ Kevin Ingreso, và đó được coi là dấu chấm hết cho tương lai của Xuân Trường trên đất Thái Lan.

Và thông tin Xuân Trường chia tay Buriram cũng đã được đại diện của CLB HAGL xác nhận. Trưởng đoàn của đội bóng Phố Núi, ông Nguyễn Tấn Anh cho biết: "Lương Xuân Trường đã chính thức chia tay CLB Buriram United sau gần năm tháng gắn bó. Bầu Đức muốn tái xuất cặp Xuân Trường – Tuấn Anh nên đã đưa cậu ấy trở về HAGL thi đấu ở V-League".

Xuân Trường Tuấn Anh

Như vậy, Xuân Trường sẽ trở lại trong màu áo của HAGL kể từ giai đoạn 2 của V-League 2019. Xuân Trường chuyển tới khoác áo Buriram kể từ đầu mùa giải năm nay theo một bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 1 năm. Tuy nhiên, tiền vệ của ĐT Việt Nam đã gặp rất nhiều khó khăn trong việc hòa nhập với lối chơi và cạnh tranh một vị trí chính thức trong đội hình của ĐKVĐ Thai League. Sau gần 5 tháng ở Thái Lan, Xuân Trường chỉ được ra sân tổng cộng 9 lần (trong đó có 6 lần ở Thai League, 3 lần ở AFC Champions League).

Dấu ấn hiếm hoi mà anh để lại chính là một đường kiến tạo và một cú sút phạt đẳng cấp thành bàn (trong trận đấu với Nakhon Ratchasima). Kể từ sau King's Cup 2019, Xuân Trường đã mất hút tại Buriram United. Trong trận đấu thuộc FA Cup Thái Lan gần đây, anh thậm chí còn không được điền tên vào đội hình xuất phát.

Trở lại HAGL, Xuân Trường sẽ có cơ hội để đá cặp với người bạn thân kể từ khi còn ở lứa trẻ là Tuấn Anh. Trước đây, cặp tiền vệ Xuân Trường - Tuấn Anh từng là niềm mơ ước và kỳ vọng của rất nhiều người hâm mộ bóng đá Việt Nam. Tuy nhiên, nếu Tuấn Anh phải chịu đựng những chấn thương liên tiếp thì Xuân Trường cũng không giữ được phong độ ổn định. Ở lần tái xuất này, khi mà Tuấn Anh đã bắt đầu tìm lại được cảm giác chơi bóng, sự trở lại của Xuân Trường chắc chắn cũng sẽ rất được chờ đợi.

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
xuân trường xuân trường buriram xuân trường tuấn anh xuân trường về nước HAGL V-League 2019
Xem thêm
TIN NỔI BẬT