Quảng cáo

Bầu Đức: 'Nên trả lương của HLV Park cao hơn Thái Lan'

Thứ tư, 26/06/2019 12:38 PM (GMT+7)
A A+

Phát biểu mới đây, Chủ tịch CLB HAGL Đoàn Nguyên Đức cho rằng tiền không phải tất cả với HLV Park Hang Seo, nhưng phải trả lương tương xứng với công lao của ông.

Tuy nhiên khi trả lời báo chí mới đây, Chủ tịch CLB HAGL Đoàn Nguyên Đức khẳng định tiền không phải là tất cả với HLV Park Hang Seo, nên hợp đồng sẽ được ký mới. Tuy nhiên, Bầu Đức cho rằng mức lương của thầy Park không nên thấp hơn Thái Lan hay Indonesia, bởi vị chiến lược gia người Hàn Quốc có lòng tự trọng.

Trả lời VNExpress, Bầu Đức nói: "Chuyện trả lương cho HLV Park Hang Seo không đến phần tôi đâu, vì tôi biết có nhiều người sẵn sàng làm điều đó. Hai năm trước tôi tự nguyện trả lương cho ông Park vì lúc đó bóng đá Việt Nam vừa trải qua thất bại ê chề ở SEA Games 2017 nên không thể kiếm tiền. Còn bây giờ, chúng ta hoàn toàn lạc quan trong việc kêu gọi tài trợ. Nói về ông Park, tôi muốn khẳng định thế này: tiền không phải là tất cả với ông ấy.

Rõ ràng, đó là một người tình cảm và làm việc không phải tất cả vì tiền. Nhưng với đẳng cấp của ông ấy, với thành công của ông ấy, chúng ta phải lo phần lương cho đúng với công trạng. Thử hỏi, ông ấy đã giúp Việt Nam lên ngôi Đông Nam Á mà bây giờ nhận mức lương thấp hơn Thái Lan, Indonesia, Malaysia, Philippines thì có chấp nhận được không? Ông ấy chắc chắn sẽ chạnh lòng vì đó là một người có lòng tự trọng cao. Điều quan trọng là VFF phải biết cách thuyết phục ông ấy cả về tình cảm lẫn tiền bạc hợp lý, nếu vậy chắc chắn ông ấy sẽ ở lại. Tôi nghĩ, điều đó không khó".

HLV Park Hang Seo đang nhận mức lương 20.000 USD/tháng và do Bầu Đức chi trả trong suốt 2 năm qua. Tuy nhiên, ông chủ HAGL đã xác nhận sẽ không còn trả lương cho HLV Park ở bản hợp đồng mới và VFF phải tự lo liệu. Dự kiến mức lương mới sẽ cao hơn 2-3 lần, rơi vào khoảng 50.000 USD.

Hợp đồng chính thức của HLV Park Hang Seo với Liên đoàn bóng đá Việt Nam sẽ đáo hạn vào tháng 1/2020. Tuy nhiên theo quy định của FIFA, vị chiến lược gia người Hàn Quốc có quyền tiếp xúc với bên thứ 3, 6 tháng trước khi hợp đồng kết thúc.

Cho tới thời điểm hiện tại, VFF vẫn chưa có thông báo chính thức nào về việc gia hạn hợp đồng với HLV Park Hang Seo. Điều này khiến người hâm mộ rất lo lắng và mong muốn Bầu Đức sẽ ra tay, níu kéo vị chiến lược gia người Hàn Quốc ở lại Việt Nam.

Tuy nhiên, ông chủ đội bóng phố Núi đã tiến cử một cái tên tiềm năng khác là TGĐ Berjaya Việt Nam Nguyễn Hoài Nam. Bầu Đức khẳng định Chủ tịch CLB Sarajevo là người có khát khao cống hiến cho bóng đá Việt Nam và có thể mang về cho VFF không ít hơn 200 tỉ đồng/năm tiền tài trợ.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Park Hang Seo Bầu Đức Thái Lan Hợp đồng HLV Park Hang Seo VFF Lương của HLV Park
Xem thêm
TIN NỔI BẬT