Quảng cáo

Ông Park sẽ nhận mức lương cao kỷ lục trong lịch sử bóng đá Việt Nam?

Thứ tư, 19/06/2019 13:51 PM (GMT+7)
A A+

Theo tiết lộ từ VFF, HLV Park Hang-seo sẽ được giữ chân bằng một mức lương cao kỷ lục trong lịch sử bóng đá Việt Nam.

Trong những ngày qua, việc gia hạn hợp đồng với HLV Park Hang-seo thêm một lần nữa trở thành vấn đề nhận được rất nhiều sự quan tâm của người hâm mộ bóng đá Việt Nam. Sau những gì đã làm được, chiến lược gia người Hàn Quốc hoàn toàn xứng đáng được nhận một bản hợp đồng mới cùng mức đãi ngộ hợp lý hơn. Tuy nhiên, khi mà bản hợp đồng cũ sẽ hết hạn vào tháng 1 năm 2020, quá trình thương thảo để gia hạn với ông Park vẫn chưa cho thấy những dấu hiệu tích cực.

Có nhiều ý kiến trong dư luận cho rằng LĐBĐ Việt Nam vẫn còn "chần chừ" là vì đang gặp khó khăn trong việc đáp ứng những yêu cầu về tài chính của nhà cầm quân đến từ xứ sở Kim Chi. Theo bản hợp đồng hiện tại, HLV người Hàn Quốc đang nhận mức lương là 20,000 USD/tháng. Con số này thua kém hơn rất nhiều số tiền mà LĐBĐ các nước trong khu vực Đông Nam Á như Thái Lan, Indonesia hay Philippines bỏ ra để trả cho HLV trưởng ĐTQG. Tuy nhiên, theo nhiều nguồn tin từ VFF tiết lộ, LĐBĐ Việt Nam sẽ cố gắng giữ chân ông Park bằng một mức lương cao chưa từng có, và nhà cầm quân người Hàn Quốc trở thành HLV nhận mức lương cao nhất trong lịch sử bóng đá Việt Nam.

Mức lương của ông Park được dự đoán sẽ rơi vào khoảng 50,000 USD/tháng, tức là gấp đôi con số kỷ lục 25,000 USD mà LĐBĐ Việt Nam từng chi cho HLV Henrique Calisto.

HLV ParkĐược biết, VFF và người đại diện của HLV Park Hang-seo vẫn đang cố gắng đàm phán để tìm được tiếng nói chung về một bản hợp đồng mới. Chù tịch LĐBĐ Việt Nam, ông Lê Khánh Hải cho biết có rất nhiều các doanh nghiệp và các tổ chức kinh tế đang có ý định chia sẻ vấn đề tài chính với VFF trong việc trả lương cho HLV Park Hang-seo. Vì thế, ngay cả khi bầu Đức rút lui, việc tìm nguồn kinh phí để trả lương cho ông Park và đội ngũ trợ lý cũng không phải là vấn đề quá lớn.

Chủ tịch Lê Khánh Hải cũng khẳng định, mọi chi tiết liên quan đến việc gia hạn hợp đồng với HLV Park sẽ được hoàn tất trước khi ĐT U23 Việt Nam tham dự SEA Games 30 và ĐTQG Việt Nam thi đấu tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, tránh làm ảnh hưởng đến những mục tiêu mà bóng đá Việt Nam đã đề ra trong năm nay.

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
hlv park hang seo đt việt nam vff hlv park park hang seo gia hạn hợp đồng sea games 30 vòng loại world cup 2022
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo