Quảng cáo

CLB Hà Nội được thưởng nóng 300 triệu đồng

Thứ tư, 26/06/2019 10:21 AM (GMT+7)
A A+

Sau khi lọt vào Chung kết AFC Cup 2019, CLB Hà Nội đã nhận được lời chúc mừng và phần thưởng 300 triệu đồng từ VFF.

VIDEO: Cầu thủ Philippines ấm ức rời sân Hàng Đẫy sau khi nhìn Hà Nội FC vào chung kết. (Thực hiện: Ngọc Bảo)

Ngay sau khi Hà Nội FC quật ngã Ceres Negros (Philippines) trên sân nhà tối qua (25/6) để giành quyền lần đầu tiên vào Chung kết AFC Cup, VFF đã gửi lời chúc mừng và phần thưởng động viên tinh thần 300 triệu đồng. Đây là lần đầu tiên một câu lạc bộ chuyên nghiệp Việt Nam chính thức lọt vào Chung kết của đấu trường châu lục AFC Cup.

Trước đó, VFF cũng đã thưởng động viên cho CLB Hà Nội và CLB B.Bình Dương mỗi đội 200 triệu đồng sau khi các CLB này vượt qua vòng đấu bảng của AFC Cup 2019. Ở vòng bán kết, CLB Hà Nội và CLB B.Bình Dương tiếp tục thể hiện tinh thần thi đấu và nỗ lực vượt khó đáng khen ngợi khi phải căng sức ở cả hai mặt trận gồm V.League và AFC Cup.

ha noi fc

Đối với CLB Hà Nội, mặc dù gặp bất lợi trong quá trình di chuyển giữa các địa điểm thi đấu khiến thể lực bị ảnh hưởng lớn, thế nhưng thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm vẫn thi đấu cống hiến hết mình để giành chiến thắng 2-1 đầy kịch tính trong trận lượt về gặp Ceres Negros, qua đó thắng chung cuộc 3-2 sau hai lượt trận và đoạt vé vào chung kết khu vực Đông Nam Á.

Trả lời báo chí tại cuộc họp báo sau trận đấu, HLV Chu Đình Nghiêm cảm thấy vô cùng hạnh phúc khi đội bóng của ông đã hoàn thành mục tiêu đề ra: 'Chúng tôi đã gặp một Ceres Negros vốn là đối thủ kỵ giơ và có kinh nghiệm tại AFC Cup. Thực sự việc Hà Nội FC vào chung kết khu vực, cá nhân tôi và toàn đội rất mừng. Chỉ tiêu mà tôi nhận từ đầu mùa là đưa Hà Nội FC vào chung kết khu vực. Và lúc này, tôi muốn tiến xa hơn. Đầu tiên là đoạt chức vô địch khu vực trước khi tiến xa hơn ở châu lục.'

Ở cặp đấu bán kết lượt về còn lại, Becamex Bình Dương sẽ có chuyến làm khách PSM Makassar (Indonesia) trên sân đối phương sau khi dẫn trước đối thủ 1-0 trên sân nhà. Nếu có thể giành kết quả có lợi trong trận đấu chiều nay (26/6), Bình Dương sẽ gặp Hà Nội tại trận 'Chung kết trong mơ' ở AFC Cup 2019 khu vực Đông Nam Á.

Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chung kết afc cup 2019 hà nội fc ceres negros vff việt nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo