Quảng cáo

'Sốt' với điểm thi tốt nghiệp THPT của Tuấn Anh: Đá hay lại còn học giỏi

Thứ tư, 26/06/2019 09:47 AM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ Tuấn Anh chứng minh anh không chỉ đá bóng hay mà còn học rất giỏi khi giành tới 46 điểm thi tốt nghiệp THPT.

Kỳ thi tốt nghiệp THPT 2019 đang diễn ra với sự háo hức của các thí sinh trên cả nước. Đề thi môn Văn và Toán hôm qua được đánh giá là hay và thú vị với các thí sinh. Và đặc biệt hơn, kỳ thi tốt nghiệp THPT 2019 cũng nhận được sự quan tâm rất lớn từ các cầu thủ bóng đá Việt Nam.

Mới đây, nhiều CLB đã tiết lộ điểm thi tốt nghiệp của các cầu thủ. Đáng chú ý hơn cả là tiền vệ Tuấn Anh, người đã gây “sốt” với điểm thi tốt nghiệp cực cao. Cụ thể, Tuấn Anh tham dự kỳ thi tốt nghiệp THPT hồi năm 2013, khi đó vẫn phải thi 6 môn.

thi tốt nghiệp, thi tốt nghiệp thpt 2019, điểm thi tốt nghiệp 2019, điểm thi tốt nghiệp tuấn anh, điểm thi công phượng

Ở môn Văn, Tuấn Anh đạt được điểm số cao ngất ngưởng 7.5. Người ta cho rằng đây không phải điều gì lạ lẫm bởi Tuấn Anh rất ham đọc sách và lối chơi thì cũng rất lãng tử, tài hoa.

Với môn Toán, Tuấn Anh thậm chí còn đạt được điểm số cao hơn là 8 điểm. Nhưng môn điểm cao nhất mà anh có được là ở môn Hoá với 9 điểm. Các môn còn lại đều giành 7 điểm còn môn sinh thì có 7.5 điểm. Tổng điểm của 6 môn là 46 điểm, một con số đầy bất ngờ với một cầu thủ bóng đá. Tuấn Anh cho thấy, anh không chỉ đá bóng hay mà còn học rất giỏi.

Ông Nguyễn Văn Dung, bố của Tuấn Anh cũng từng nhiều lần cho biết, tiền vệ người Thái Bình là cầu thủ có tư chất thông minh không chỉ trên sân cỏ mà còn trên ghế nhà trường. Đáng tiếc sự nghiệp cầu thủ của Tuấn Anh lại có quá nhiều thăng trầm.

Khi tài năng trên sân cỏ đã được khẳng định thì những chấn thương liên tục ập đến khiến anh bỏ lỡ nhiều giải đấu lớn. V-League 2019 chứng kiến sự trở lại của Tuấn Anh và dấu mốc quan trọng thời gian qua chính là việc trở lại màu áo ĐTVN thi đấu ở King's Cup. Đây được xem là màn trở lại đầy mạnh mẽ và hứa hẹn. Người hâm mộ cũng rất mong được nhìn thấy Tuấn Anh hào hoa và tài năng nhất trên sân cỏ.

thi tốt nghiệp, thi tốt nghiệp thpt 2019, điểm thi tốt nghiệp 2019, điểm thi tốt nghiệp tuấn anh, điểm thi công phượng

Thi tốt nghiệp cùng năm với Tuấn Anh còn có Xuân Trường. Trường “híp” đạt điểm số cao nhất ở môn Hoá học với 8 điểm. Môn thấp điểm nhất của anh là Lý với 4 điểm và Địa cũng chỉ được 4.5 điểm. Tuy nhiên điểm tổng của Xuân Trường là 36,5 điểm, một điểm số cũng khá cao.

Phạm Đức Huy thì giành được 33,5 điểm thi tốt nghiệp THPT, đáng chú ý môn Văn Đức Huy chỉ được 2.5 điểm.

Những cầu thủ thi tốt nghiệp năm 2014 có Văn Toàn, Công Phượng, Văn Thanh… và họ chỉ phải thi 4 môn. Công Phượng đã có được 23 điểm, Văn Toàn cao hơn với 23.5 điểm còn Anh Tài thì giành tới 28 điểm, cao hơn Văn Thanh, hậu vệ này chỉ có 19.5 điểm.

Kỳ thi tốt nghiệp THPT 2019 đã diễn ra được 1 ngày và 2 ngày còn lại các sĩ tử sẽ tiếp tục các môn thi còn lại. Năm nay nhiều cầu thủ bóng đá ở độ tuổi này cũng phải bước vào kỳ thi được cho là đầy thử thách.

Author Thethao247.vn Lạc Thuỷ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
thi tốt nghiệp thi tốt nghiệp thpt 2019 điểm thi tốt nghiệp 2019 điểm thi tốt nghiệp tuấn anh điểm thi công phượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo