Quảng cáo

Công Phượng, Xuân Trường sắp tốt nghiệp đại học

Chủ nhật, 07/10/2018 17:01 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Bên cạnh việc thi đấu cho các ĐTQG Việt Nam và HAGL, những Công Phượng, Xuân Trường... luôn theo sát việc học và chuẩn bị tốt nghiệp.

Công Phượng, Xuân Trường sắp tốt nghiệp đại học

Sáng 5/10, các cầu thủ của HAGL như Công Phượng, Xuân Trường... đã đến trường dự lễ khai giảng năm học mới tại quận Thủ Đức (TP.HCM). Công Phượng và đồng đội trở thành những sinh viên năm cuối và sẽ tốt nghiệp đại học vào cuối năm 2019. 30 cầu thủ lứa đầu tiên của HAGL nằm trong chương trình liên kết đào tạo giáo dục giữa HAGL với Trường Đại học Sư phạm TDTT TP.HCM. Họ sẽ trải qua bốn năm học với 144 tín chỉ để có thể lấy tấm bằng đại học.

HLV Dương Minh Ninh chia sẻ: “Chúng tôi nỗ lực sắp xếp thời gian tập luyện hợp lý để các em hoàn thành việc học. Đời cầu thủ ngắn, có tấm bằng đại học cũng tốt hơn cho sau này. Buổi sáng tập, các em sẽ học buổi chiều và ngược lại. Việc học tạm ngưng 2 ngày trước một trận đấu trên sân nhà”. Theo đó, các cầu thủ sẽ học tại Trung tâm thể thao Hàm Rồng vào các ngày đầu tuần từ thứ 2 đến thứ 5 hoặc thứ 6, tùy vào lịch thi đấu trên sân nhà vào thứ 7 hoặc chủ nhật, đều đặn như vậy trong vòng ba năm qua.

bóng đá Việt Nam, V-League, tin tức V-League, HAGL, Công Phượng, Xuân Trường

HAGL kỳ vọng Tuấn Anh sớm trở lại

Trưởng đoàn HAGL ông Nguyễn Tấn Anh cho biết: “Cuối tháng 10 này Tuấn Anh sẽ về Việt Nam sau thời gian dài điều trị tại Hàn Quốc. Cậu ấy rất có ý chí nên tập luyện hồi phục tích cực, vì thế chúng tôi kỳ vọng Tuấn Anh sẽ sớm trở lại sân cỏ. Chắc chắn mùa bóng 2019 Tuấn Anh sẽ thi đấu trong màu áo HAGL ở V-League”.

Theo phác đồ điều trị, Tuấn Anh sẽ trở về Việt Nam vào tháng 10. Các bác sỹ Hàn Quốc và câu lạc bộ HAGL đang phối hợp và nỗ lực hết sức mình để Tuấn Anh có thể tham dự AFF Suzuki Cup 2018.

Quang Thanh giã từ sự nghiệp

Cựu tuyển thủ Việt Nam Huỳnh Quang Thanh đã chính thức giã từ sự nghiệp quần đùi áo số sau 15 năm bền bỉ thi đấu ở hàng phòng ngự. Huỳnh Quang Thanh là nhân tố quan trọng trong đội hình đội tuyển Việt Nam giành chức vô địch AFF Suzuki Cup 2008.

Bên cạnh đó, Sau 15 năm chinh chiến, từ Ngân hàng Đông Á đến B.Bình Dương và dừng chân tại Long An, Huỳnh Quang Thanh kết thúc sự nghiệp bằng bàn thắng gỡ hoà 1-1 cho Long An trong trận đấu với Bình Phước. Trận đấu kết thúc Giải hạng nhất 2018 vào ngày 5,10, đúng 5 ngày trước sinh nhật thứ 35 của hậu vệ này.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá Việt Nam V-League tin tức V-League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT