Quảng cáo

Quế Ngọc Hải có động thái mới về việc chuyển đến HAGL

Thứ bảy, 06/10/2018 19:00 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trước trận gặp TP HCM ở vòng cuối V-League, BLĐ Sông Lam Nghệ An đã có cuộc họp bí mật với Quế Ngọc Hải.

Những ngày qua, tương lai của Quế Ngọc Hải đang là dấu hỏi lớn. Hợp đồng của anh với SLNA sẽ hết hạn vào cuối mùa giải năm nay nhưng cầu thủ này vẫn chưa quyết định chuyện đi ở. Trước trận gặp TP HCM ở vòng cuối V-League 2018, đội bóng xứ Nghệ đã có buổi làm việc với Quế Ngọc Hải để làm rõ vấn đề này.

Nội dung buổi làm việc đương nhiên là về hợp đồng mới với trung vệ này. SLNA xác định muốn giữ chân Hải "quế" và đã đưa ra mức đãi ngộ cho ngôi sao này trong bản hợp đồng mới. Tuy nhiên sau khi nghiên cứu, Ngọc Hải vẫn chưa đưa ra quyết định mà tiếp tục suy nghĩ thêm.

que-ngoc

Có thể thấy, những mức đãi ngộ BLĐ SLNA đưa ra khiến Quế Ngọc Hải chưa hài lòng đến mức lập tức gật đầu, dù bản thân cầu thủ này cũng từng chia sẻ muốn gắn bó với CLB quê hương. Trong trường hợp không gia hạn hợp đồng với SLNA, khả năng trung vệ ĐTVN sẽ đến một CLB tên tuổi tại V-League, mà rất có thể là HAGL, đội bóng đang gặp khủng hoảng nơi tuyến phòng ngự và rất cần một chốt chặn đáng tin cậy.

Cách đây không lâu, chính Trưởng đoàn Nguyễn Tấn Anh của HAGL cũng bày tỏ sự hứng thú với Quế Ngọc Hải. Bản thân trung vệ này cũng có mối quan hệ khá thân thiết với nhiều cầu thủ phố Núi. Mà quan trọng nhất, Quế Ngọc Hải từng 'mang ơn' bầu Đức bởi ông từng cho cầu thủ này hàng trăm triệu để hỗ trợ trả tiền đền bù chấn thương cho Anh Khoa. Đó là cái ơn mà Ngọc Hải khó có thể bỏ qua khi tìm kiếm 1 bến đỗ mới.

>>> Xem thêm: BXH U17 Việt Nam tại giải U17 Quốc tế

>>> Quang Hải trả lời AFF đầy bất ngờ về việc hạ Thái Lan

Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
quế ngọc hải tương lai quế ngọc hải HAGL SLNA tin bóng đá HOT
Xem thêm
TIN NỔI BẬT