Quảng cáo

Quang Hải: 'Thái Lan mạnh nhưng Việt Nam sẽ đứng đầu'

Thứ bảy, 06/10/2018 17:52 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Quang Hải: 'Thái Lan mạnh nhưng Việt Nam sẽ đứng đầu'; Roy Keane: 'Có nhiều đứa trẻ đang kêu khóc ở Man Utd'... là những tin bóng đá HOT ngày 6/10.

Tin HOT bóng đá Việt Nam

Quang Hải: 'Thái Lan mạnh nhưng Việt Nam sẽ đứng đầu'

Trả lời AFF, Quang Hải nói: “Với chúng tôi, việc có thể lặp lại kỳ tích năm 2008 sẽ là một chiến công vĩ đại. Tôi vẫn nhớ về năm 2008 ấy khi Việt Nam trở thành nhà vô địch Đông Nam Á. Chiến thắng ấy có rất nhiều ý nghĩa với đất nước tôi.

Tôi nghĩ khoảng cách giữa các đội tuyển không còn quá lớn. Đương nhiên, Indonesia và Thái Lan sẽ là những đối thủ mạnh. Nhưng chúng tôi sẽ cố gắng, sẽ làm hết sức mình để đứng đầu. Đội tuyển Việt Nam có động lực lớn cho mục tiêu ấy”.

“Thái Lan có rất nhiều cầu thủ giỏi nhưng tôi không quá lo lắng. Bởi họ đã mất vài cái tên. Sự tập trung của chúng tôi luôn chỉ dành cho tuyển Việt Nam. Chúng tôi biết điều quan trọng là Việt Nam phải có một tinh thần tốt, có chiến thuật tiếp cận trận đấu tốt. Nếu chúng tôi chuẩn bị tốt cả về thể lực, chúng tôi có thể chơi với phong độ cao nhất”, ngôi sao của U23 Việt Nam nhấn mạnh.

Tin HOT bóng đá quốc tế

HLV Sarri: 'Morata cứ khóc sau mỗi pha ghi bàn, nếu muốn'

Sau khi ghi bàn quyết định trong trận thắng Vidi 1-0 tại Europa League, Morata chia vui với vẻ mặt gần như mừng phát khóc. Đây là điều không quá khó hiểu bởi tiền đạo người Tây Ban Nha mới chỉ có hai bàn trong 10 trận từ đầu mùa.

HLV Maurizio Sarri bình luận: ''Nếu Morata muốn khóc sau mỗi pha ghi bàn, tôi hy vọng được nhìn thấy cậu ấy khóc thường xuyên hơn. Tôi rất vui vì cậu ấy ghi bàn vào lưới Vidi. Điều quan trọng là cậu ấy đã chơi một trận đấu hay và phải tiếp tục chơi như thế''.

Roy Keane: 'Có nhiều đứa trẻ đang kêu khóc ở Man Utd'

"Có nhiều đứa trẻ đang kêu khóc tại Man Utd lúc này. Một số cầu thủ bất mãn với HLV hoặc đội ngũ huấn luyện và nghĩ rằng: 'Tôi sẽ không tập luyện đúng cách vì ai đó khiến tôi thất vọng'", Roy Keane nói.

Keane được xem là một trong những thủ quân vĩ đại nhất trong lịch sử Man Utd. Khi còn thi đấu, ông được xem là người có tiếng lớn trong phòng thay đồ, giúp cựu HLV Alex Ferguson quản lý các cầu thủ. Nhiều ý kiến cho rằng Man Utd hiện tại thiếu một thủ lĩnh như thế, khiến cho công việc của Mourinho càng trở nên khó khăn.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin HOT bóng đá Quang Hải AFF Cup 2018 ĐT Việt Nam Man Utd
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo