Quảng cáo

2 cầu thủ Việt Nam dẫn đầu danh sách Vua phá lưới U23 ĐNA

Thứ bảy, 06/10/2018 10:43 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Hai tiền đạo của Việt Nam là Công Phượng và Tiến Linh đang dẫn đầu danh sách những cầu thủ lứa tuổi U23 ghi bàn nhiều nhất khu vực Đông Nam Á.

Tính riêng ở các giải VĐQG Đông Nam Á, hai tiền đạo ngôi sao của Việt Nam là Công Phượng và Tiến Linh đang dẫn đầu danh sách các cầu thủ lứa tuổi U23 ghi bàn nhiều nhất.

Nguyễn Tiến Linh (Becamex Bình Dương - 13 bàn)

Tiến Linh

Có thể nói, Tiến Linh là một sự phát hiện thú vị của HLV Trần Minh Chiến ở V-League 2018. Tiền đạo gốc Hải Dương đang chính là người đang dẫn đầu danh sách "Vua phá lưới nội" với 13 bàn thắng sau 18 lần ra sân. Đây là thành tích vô cùng đáng nể với một cầu thủ năm nay mới ở tuổi 20. Với việc duy trì được phong độ ổn định, Tiến Linh đang rất rộng cửa có tên trong danh sách tham dự AFF Cup 2018. Và nếu nhìn vào đà phát triển như hiện tại, Nguyễn Tiến Linh hứa hẹn sẽ trở thành một trong những trung phong cắm hàng đầu của bóng đá Việt Nam trong tương lai.

Nguyễn Công Phượng (HAGL - 12 bàn)

Công Phượng có lẽ là cái tên đã quá quen thuộc không chỉ với khán giả Việt Nam, mà còn với những CĐV bóng đá Đông Nam Á. Ở V-League 2018, Công Phượng đang xếp sau Tiến Linh trong danh sách các chân sút nội xuất sắc nhất với 1 bàn kém hơn. So với các mùa giải trước, con số 12 pha lập công ở V-League 2018 là một sự thăng tiến vượt bậc của Công Phượng.

CP

Không chỉ tăng về số bàn thắng, Công Phượng của mùa giải này còn được đánh giá cao về tư duy chơi bóng khi đã tiết giảm được lối đá cá nhân và tiến bộ hơn rất nhiều trong khả năng phối hợp với các đồng đội xung quanh. Đáng tiếc là dường như anh đang thiếu đi một đối tác ăn ý.

Aung Thu (Police Tero - 11 bàn)

Aung Thu

Aung Thu chuyển đến thi đấu cho Police Tero ở Thai League từ đầu mùa giải năm nay. Sau 28 lần ra sân, tiền đạo số 1 của ĐT Myanmar đã có cho mình 11 lần lập công. Thành tích này giúp Aung Thu trở thành chân sút tốt thứ 3 của Police Tero sau tiền đạo người Brazil Marcao (12 bàn) và tiền đạo người Pháp N'dri (16 bàn). Đáng tiếc là thành tích của anh đã không thể giúp CLB Police Tero trụ lại được với giải đấu cao nhất bóng đá Thái Lan. Hiện tại, Aung Thu đang có nguy cơ bỏ lỡ AFF Cup 2018 vì chấn thương cổ tay.

Worachit Kanitsribampen (Chonburi FC - 11 bàn)

Worachit

Worachit Kanitsribampen đang là chân sút tốt nhất của Chonburi ở mùa giải năm nay với 11 pha lập công sau 2697 phút ra sân.tuy nhiên, trong danh sách tập trung ĐT Thái Lan chuẩn bị cho hai trận giao hữu tới đây, Worachit Kanitsribampen đã không được HLV Milovan Rajevac triệu tập. Đây là điều khá đáng tiếc, tuy nhiên, anh vẫn còn cơ hội để cống hiến cho màu áo ĐTQG trong kỳ AFF Cup 2018 sắp tới.

Sithu Aung (Yadanarbon - 10 bàn)

Sithu

Dù là một tiền vệ nhưng Sithu Aung lại trở thành vua phá lưới nội của giải đấu VĐQG Myanmar với 10 pha lập công cho CLB Yadanarbon. Đội bóng này kết thúc giải đấu ở vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng. và Sithu Aung cũng đã được triệu tập vào đội tuyển quốc gia chuẩn bị cho trận giao hữu với Bolivia vào ngày 13/10 tới đây và chắc chắn anh sẽ là niềm hy vọng số một của Myanmar ở giải vô địch Đông Nam Á diễn ra vào đầu tháng 11 tới.

 

 


 


Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
AFF Cup 2018 vua phá lưới U23 Đông Nam Á Công Phượng Tiến Linh Aung Thu Worachit Sithu Aung Bình Dương HAGL
Xem thêm
TIN NỔI BẬT