Quảng cáo

Thể Công chiêu mộ HLV ngoại và tuyển thủ QG đá V.League

Thứ bảy, 06/10/2018 11:21 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Nguyễn Hải Biên tiết lộ ông sẽ không còn là HLV trưởng của Viettel - Thể Công và đội bóng này sẽ chiêu mộ ngoại binh cũng như các tuyển thủ quốc gia.

Thể Công chiêu mộ ngoại binh và tuyển thủ QG đá V.League

CLB Viettel có những phương án chuẩn bị cho sân chơi V.League với hàng loạt lựa chọn từ băng ghế huấn luyện, tuyển chọn nội binh và cả tăng cường cầu thủ ngoại. Theo chia sẻ của HLV Hải Biên, từ mùa giải tới đội bóng này chắc chắn sẽ thi đấu với cái tên Thể Công và lãnh đạo đặt mục tiêu phải lọt vào top đầu thay vì loay hoay tìm cách trụ hạng như nhiều đội bóng được thăng hạng những mùa giải qua.

Trả lời Zing.vn, HLV Hải Biên chia sẻ: "Đội bóng đã có những phương án, sự lựa chọn. Chúng tôi đang nhắm tới nhiều cầu thủ nội có chất lượng để bổ sung cho đội bóng. Những người được chọn chắc chắn phải đảm bảo cả về đạo đức và chuyên môn, đó là yếu tố xuyên suốt của đội bóng chúng tôi".

Cũng theo thuyền trưởng của CLB Viettel, ông sẽ không còn ngồi ghế "lái trưởng" mà nhường chỗ cho một HLV khác. "Chắc chắn đó là HLV ngoại và có chuyên môn tốt. Trước mắt, tôi vẫn sẽ đảm đương công việc cho tới khi có người mới", ông nói.

Sao U23 Việt Nam có thể lỡ AFF Cup

Với tình hình chấn thương hiện tại rất có thể hậu vệ U23 Việt Nam Phạm Xuân Mạnh sẽ không thể tham dự AFF Cup 2018 cùng ĐTQG Việt Nam. Theo thông tin từ ban huấn luyện CLB SLNA, hậu vệ đa năng Phạm Xuân Mạnh đã được chuyển đến điều trị tại Trung tâm PVF. Vì chấn thương khá phức tạp nên dự kiến, Xuân Mạnh sẽ mất khoảng 10 ngày mới có thể vận động và tập nhẹ lại cùng bóng.

Vào ngày 9/10 tới, HLV Park Hang Seo sẽ công bố danh sách triệu tập đội tuyển Việt Nam chính thức, với những gì đang diễn ra, chắc chắn Xuân Mạnh phải nỗ lực rất nhiều mới có thể trở lại ĐTQG.

Sân Thiên Trường đứng đầu về lượng khán giả

Theo thống kê của VPF, sân Thiên Trường đứng đầu trong danh sách những sân bóng thu hút nhiều khán giả đến sân tại V.League 2018.

Có tới 166.000 lượt khán giả tới sân Thiên Trường theo dõi 13 trận đấu tại V.League 2018 của đội bóng con cưng (12.769 khán giả/trận). Như vậy, Nam Định là đội duy nhất của giải đấu có số khán giả tới sân đạt trên 10.000 khán giả/trận.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thể Công V.League 2019 Viettel Nguyễn Hải Biên AFF Cup 2018
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo