Quảng cáo

Bùi Tiến Dũng và đồng đội đón tin vui sau chức vô địch

Thứ bảy, 06/10/2018 07:00 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Bùi Tiến Dũng và đồng đội được thưởng khủng, MU sẽ sa thải Mou ngay trong tuần này, Pep báo tin vui trước đại chiến với Liverpool, cổ phiếu Juve rớt giá vì Ronaldo dính nghi án hiếp dâm... là những tin bóng đá HOT ngày 6/10.

Bùi Tiến Dũng và đồng đội nhận tiền thưởng khủng

Sau trận thắng 2-0 trước Bình Phước trên sân Hàng Đẫy ở vòng áp chót, CLB Viettel đã chính thức lên ngôi vô địch sớm 1 vòng đấu, nhưng phải tới vòng đấu cuối, đội bóng này mới chính thức đăng quang với lễ trao giải từ BTC.

Với chức vô địch giải Hạng Nhất QG, thầy trò HLV Nguyễn Hải Biên nhận 1 tỷ đồng tiền thưởng. Nhưng đáng nói hơn, ngay tại lễ trao giải, đơn vị chủ quản của đội bóng này cũng trao thưởng nóng với số tiền gấp đôi, nâng tổng số tiền thưởng lên thành 3 tỷ.

Người hâm mộ đội bóng áo lính có thể ăn mừng từ lúc này bởi HLV Hải Biên đã khẳng định từ mùa sau, đội bóng này sẽ thi đấu dưới cái tên Thể Công. Đồng thời, với mục tiêu đạt thành tích cao tại V-League 2019, lãnh đạo CLB Viettel cũng đang nhắm tới những cầu thủ xuất sắc của bóng đá Việt Nam và cả ngoại binh.

viettel-vo-dich

>>> Xem thêm: Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 6/10

>>> Quế Ngọc Hải nói gì trước tin đồn chuyển nhượng?

Mourinho sẽ phải 'gói đồ ra đi' ngay trong tuần này

Chiếc ghế HLV trưởng của Mourinho tại sân Old Trafford đang lung lay hơn bao giờ hết. Các quan chức của CLB đang tỏ ra không hài lòng với cách làm của chiến lược gia người Bồ Đào Nha, khi ông đẩy mối quan hệ căng thẳng với cầu thủ cũng như NHM lên cao trong thời gian qua.

Theo truyền thông Anh đưa tin, BLĐ CLB Manchester United đã mất hoàn toàn niềm tin vào HLV Jose Mourinho và sẽ sa thải ông ngay trong tuần này, bất chấp trận gặp Newcastle có kết quả như nào đi chăng nữa. Mọi chuyện càng trở nên rõ ràng, khi Mourinho trả lời phỏng vấn trước trận ngày hôm qua với nội dung rất ngắn, chỉ kéo dài trong 3 phút và 32 giây.

Khi được phóng viên hỏi về những khó khăn phải đối mặt để giúp ổn định phòng thay đồ, HLV Mourinho nói ngắn gọn: "Bởi vì đôi khi mọi chuyện không chỉ nằm trong tay của huấn luyện viên".

Pep báo tin vui cho NHM trước thềm đại chiến với Liverpool

Tại vòng 8 NHA diễn ra vào cuối tuần này (7/10), Man City sẽ có trận thư hùng với Liverpool trên sân Anfield. Hai đội đang cùng có 19 điểm sau 7 vòng đấu và chia sẻ hai vị trí dẫn đầu, cuộc đọ sức giữa họ sẽ quyết định rất lớn đến chức vô địch Premier League mùa này.

de-bruyne

Nói về trận Liverpool vs Man City, HLV trưởng Pep Guardiola đã thông báo 2 tin vui cho NHM đội chủ sân Etihad. Theo đó Kevin De Bruyne và Benjamin Mendy đã tập luyện trở lại và có thể ra sân trong chuyến làm khách trên sân Anfield.

"De Bruyne đã trở lại, cậu ấy tỏ ra khá sung sức. Cậu ấy có thể ra sân trước Liverpool hay không ư? Các bạn sẽ được biết điều đó vào tối Chủ nhật. Benjamin Mendy cũng đã tập luyện trở lại bình thường, tôi vẫn chưa quyết định có sử dụng cậu ấy ngay từ đầu hay không”.

“'Mọi người đều ổn, Gundogan đang gặp phải một chút vấn đề. Cậu ấy không có mặt trong buổi tập mới nhất của Man City, cậu ấy bị đau nhẹ. Tôi sẽ quyết định có để cậu ấy ra sân thi đấu hay không vài giờ trước khi trận đấu diễn ra”.

Cổ phiếu Juventus rớt giá vì Ronaldo dính nghi án hiếp dâm

Theo tin từ tờ Standard, cổ phiếu của  Juventus trên sàn chứng khoán Milan bắt đầu giảm vì ảnh hưởng từ vụ Ronaldo bị cáo buộc hiếp dâm cựu người mẫu Kathryn Mayorga. Cụ thể, trong phiên giao dịch cuối ngày 5/10, giá cổ phiếu của Juventus giảm từ 1,32 euro xuống còn 1,24 euro.

Còn nhớ ở thời điểm Ronaldo gia nhập Juventus, sức hút cực lớn của siêu sao người Bồ giúp giá trị vốn hóa của “Bà đầm già” tăng đến 37% (từ 660 triệu euro lên 902 triệu euro).

ronaldo

Cũng theo ESPN, một loạt nhãn hàng lớn tài trợ cho Ronaldo đang xem xét tính chất nghiêm trọng của vụ scandal này. Trong trường hợp Ronaldo bị buộc tội hiếp dâm Kathryn, các nhãn hàng trên sẽ cắt tài trợ với ngôi sao người Bồ Đào Nha.

Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bùi tiến dũng viettel tiền thưởng vô địch hạng nhất vleague thể công
Xem thêm
TIN NỔI BẬT