Quảng cáo

Hà Nội B sẽ chuyển giao cho Hà Tĩnh trước trận play-off

Thứ sáu, 05/10/2018 18:30 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Park Hang-seo giao lưu cùng thiếu nhi Quy Nhơn, Hà Nội B sắp được chuyển giao,... là những tin tức bóng đá HOT tối 5/10.

Hà Nội B sẽ chuyển giao cho Hà Tĩnh trước trận play-off

CLB Hà Nội B là đội trẻ của CLB Hà Nội, nhà vô địch V-League 2018. Trên lý thuyết, hai đội bóng thủ đô này không thể tham dự chung một hạng đấu. Tuy nhiên, V-League 2019 hoàn toàn có thể chứng kiến sự góp mặt của hai đội bóng Hà Nội khi Hà Nội B sẽ được chuyển giao cho Hà Tĩnh ngay sau khi vòng cuối giải Hạng nhất kết thúc.

hn b

Ông Nguyễn Quốc Hội, Chủ tịch CLB Hà Nội cho biết: "“Hà Nội B là đội trẻ của Hà Nội. Việc hai đội này dự hai giải khác nhau là bình thường, giống như Real hay Barca cũng có đội trẻ đá hạng dưới. Còn sắp tới, trước khi đá trận play-off, Hà Nội B sẽ được chuyên giao cho Hà Tĩnh nên đủ điều kiện thi đấu".

HLV Park Hang-seo giao lưu với các em nhỏ Quy Nhơn

Tận dụng quãng nghỉ của V.League, HLV Park Hang-seo cùng các trợ lý Hàn Quốc đã có chuyến thăm trường tiểu học số 1 Nhơn Bình (thành phố Quy Nhơn, tỉnh Bình Định) diễn ra chiều 4/10. Tại đây, ông Park nhận được sự chào đón của hàng trăm em nhỏ tại địa phương. Các cô cậu bé thích thú vây lấy vị thuyền trưởng của đội tuyển bóng đá Việt Nam. Ông Park cũng cởi mở, hòa đồng với các cô cậu bé. Nhiều cậu bé không giấu được niềm hạnh phúc khi gặp HLV Park Hang-seo.

Park

HLV Park Hang-seo tổ chức chương trình cung cấp thiết bị và hỗ trợ về bóng đá tại những nơi có điều kiện khó khăn, không có đủ cơ sở vật chất để chơi bóng. Trong khuôn khổ chương trình, ông Park có buổi thi đấu giao hữu ngắn với các em nhỏ tại địa phương.

Paul Ince: 'Cầu thủ Man Utd đang bán đứng Mourinho'

Manchester United đang trải qua một giai đoạn cực kỳ khó khăn. Bên cạnh thành tích sa sút, nội bộ của Quỷ Đỏ cũng cho thấy những vấn đề, đặc biệt là sự căng thẳng giữa HLV Jose Mourinho và Paul Pogba. Trước tình hình đó, cựu ngôi sao Paul Ince đã lên tiếng chỉ trích khi cho rằng các cầu thủ đang cố tình chơi tệ: "Các cầu thủ Man Utd đang bán đứng Mourinho. Họ muốn Man Utd nhận thất bại để gây sức ép sa thải HLV''.

Mou

"Cầu thủ cần nỗ lực hết mình và thể hiện khát khao chiến thắng, ngay cả khi không giành được kết quả như ý. Không điều gì có thể bào chữa cho việc không chơi hết mình. Nhất là với những cầu thủ được coi là chuyên nghiệp, nhận mức lương trên trời và đang chơi cho một trong những CLB lớn nhất như Man Utd".

Barcelona sắp "rút ruột" Napoli

Ở thời điểm hiện tại, đội bóng xứ Catalan đang sở hữu 3 trung vệ chất lượng gồm Pique, Umtiti và Lenglet. Tuy nhiên, theo thông tin được báo chí Tây Ban Nha đăng tải, HLV Ernesto Valverde muốn mua thêm một trung vệ chất lượng vào tháng 1 năm 2019. Việc Pique năm nay đã 31 tuổi khiến nhà cầm quân người Tây Ban Nha phải lên kế hoạch tìm người thay thế.

Napoli

Cụ thể, Barca muốn mua Kalidou Koulibaly của Napoli và đội chủ sân Camp Nou chấp nhận chi 65 triệu bảng cho cầu thủ người Senegal. Trong những mùa giải gần đây Koulibaly là lựa chọn số 1 ở vị trí trung vệ trong đội hình Napoli. Tuyển trạch viên của Barca đã có mặt trên sân San Paolo để theo dõi cầu thủ 27 tuổi thi đấu trong cuộc đối đầu giữa Napoli và Liverpool. Đó là trận đấu mà Koulibaly đã góp công không nhỏ vào chiến thắng 1-0 của đội bóng nước Ý.

 




Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hà Nội B CLB Hà Nội V-League bầu Hiển Park Hang-seo Man United Mourinho Pogba Barcelona bóng đá Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT