Quảng cáo

Họp báo vỏn vẹn 3 phút, ngày rời MU của HLV Mourinho tới gần

Thứ sáu, 05/10/2018 14:59 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Mourinho không có sức sống trong buổi họp báo kỳ lạ được diễn ra vào lúc 8h sáng tại Anh.

HLV Mourinho bước thẳng vào phòng họp báo mà không nói một lời nào, kể cả câu chào buổi sáng. Dù thời điểm diễn ra buổi họp báo là 8h sáng tại Anh, mặt trời vừa mới ló dạng nhưng đã có rất đông cánh phóng viên tới họp báo.

Và mọi thứ có vẻ như không như nhiều người dự đoán. Không có một thông báo từ chức nào được đưa ra, nhưng thái độ của Người đặc biệt không hề tốt. Câu đầu tiên của phóng viên hỏi về lý do đội bóng thi đấu sa sút, ông đáp lấp lửng: “Có rất nhiều lý do cho chuyện này”

-   “Liệu ông có thể chia sẻ những lý do đó hay không”

“Không” - Mourinho thẳng thừng.

MU, Mourinho, tin tức MU, Mourinho bị sa thải

Tổng cộng buổi họp báo chỉ diễn ra trong 3 phút 32 giây. Trong đó, Mourinho thừa nhận kết quả rất tồi, đội cần phải cải thiện những màn trình diễn của mình, đặc biệt là sau 3 trận hòa trên sân nhà. Đồng thời, ông khẳng định trận đấu gặp Newcastle rất khó khăn.

“Tôi thừa nhận cả đội đang thi đấu không tốt. Tôi biết rằng chúng ta đang ở đầu tháng 10 và những kết quả này sẽ không phản ánh điều gì vào cuối mùa giải. Nhưng cả đội phải thi đấu tốt hơn nữa. Chúng tôi đã đánh rơi rất nhiều điểm số trong thời gian gần đây. Chỉ giành 1 trên 6 điểm tối đa ở 2 trận gần nhất là không hề tốt.

MU đã không thắng những trận sân nhà gần đây, điều đó chính xác. Nhưng cả đội chỉ để thua 1 trận sân nhà trong cả mùa giải trước. 7 trận vừa qua ở Ngoại hạng Anh chúng tôi chỉ thua 1 trận. Ba trận sân nhà, ba trận hòa. Không vui, không buồn. Điều đó cần phải được cải thiện.

Newcastle là một đối thủ khó chịu. Họ chưa giành được điểm số nào trước các đội bóng lớn nhưng có được những kết quả suýt soát. HLV của đội bóng này rất giỏi, vì thế tôi cho rằng đây là một cuộc đấu khó khăn.”

MU, Mourinho, tin tức MU, Mourinho bị sa thải

Câu hỏi cuối cùng của buổi họp báo tiếp tục chứng kiến thái độ không tốt của HLV Mourinho.

-  Chuỗi trận không thắng vừa qua là không đủ tốt?

Tất nhiên rồi, tôi thừa nhận

-   Vậy ông đã làm tất cả những gì có thể?

HLV Mourinho không trả lời.

Sau đó, HLV Mourinho rời phòng họp báo. Tất cả diễn ra trong 3 phút 32 giây.

Nhận định về động thái này, một nhà báo Anh nói: "HLV Mourinho trông giống như đã tuyệt vọng. Ông ấy biết sự nghiệp của mình tại MU đã tàn."

Về đội hình MU, Ashley Young sẽ trở lại, nhưng Marcos Rojo, Ander Herrera và Jesse Lingard sẽ vắng mặt.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU Mourinho tin tức MU Mourinho bị sa thải
Xem thêm
TIN NỔI BẬT