Quảng cáo

Jose Mourinho và huyền thoại Man United khẩu chiến gay gắt

Thứ tư, 03/10/2018 10:40 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Cuộc khẩu chiến giữa Jose Mourinho và cựu tiền vệ Paul Scholes của Manchester United tiếp tục diễn ra vô cùng gay gắt sau trận hòa không bàn thắng của đội chủ sân Old Trafford với các cầu thủ Valencia.

Manchester United vừa mới trải qua thêm một trận đấu thất vọng nữa trên sân nhà Old Trafford khi họ để Valencia cầm chân trong trận cầu không bàn thắng. Trận hòa này đã kéo chuỗi trận không thắng trên sân nhà của Quỷ Đỏ lên con số 4.

Bình luận trên kênh BT Sport, tiền vệ lừng danh một thời Paul Scholes cho biết anh rất ngạc nhiên khi Jose Mourinho vẫn chưa bị sa thải sau một loạt những kết quả bết bát vừa qua.

"Thật sự là tôi cảm thấy ngạc nhiên khi Mourinho có thể "sống sót" sau màn trình diễn hôm thứ bảy vừa rồi. Một trận đấu quá tệ hại. Hơn thế nữa, ông ấy bước vào phòng họp báo và chỉ trích tất cả mọi người. Ông ấy chỉ trích các cầu thủ, chỉ trích BLĐ đội bóng vì không có được những cầu thủ ưng ý trong TTCN. Tôi nghĩ rằng ông ấy đang mất dần sự kiểm soát trong lời nói và điều đó đang làm xấu đi hình ảnh của CLB".

Scholes

Ngay sau đó, trong buổi họp báo sau trận đấu với Valencia, Jose Mourinho đã nhanh chóng có những đáp trả lời chỉ trích hướng về mình.

"Tôi không cần biết Scholes đã nói gì. Anh ấy có thể nói bất cứ điều gì anh ấy muốn, và thực lòng mà nói, tôi không quan tâm nhiều lắm. Chúng ta đều có quyền tự do ngôn luận".

"Tôi nghĩ rằng có những điều mà tốt hơn hết là không nên nói ra, vì nếu nói ra thì mọi người lại có thêm một lý do khác để chỉ trích. Mùa giải năm ngoái, khi chúng tôi kết thúc mùa giải ở vị trí thứ 2, vào đến chung kết FA Cup và đứng đầu bảng ở Champions League, tôi đã nói rằng đó là một mùa giải phi thường. Và đến bây giờ có lẽ nhiều người cũng hiểu vì sao tôi lại nói như vậy".

Mourinho

Nhận xét về màn trình diễn của các học trò, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha cho rằng đã có những sự tiến bộ so với trận đấu vào hôm thứ bảy.

"Các cầu thủ đều đã cố gắng. Họ đã tiến bộ đáng kể so với cuộc đối đầu với West Ham. Chúng tôi cố gắng chơi tấn công nhiều hơn, dù sự thật là không có nhiều cơ hội được tạo ra. Tuyến dưới của chúng tôi không có đủ chất lượng để tạo ra các cơ hội cho hàng tiền đạo".

"Tôi biết rằng đội bóng không tạo ra 20 cơ hội trong một trận đấu, nhưng tiền đạo của tôi hôm nay không đạt được phong độ cao nhất, và họ cũng không có được sự tự tin cần thiết. Tôi nghĩ rằng nếu tận dụng tốt 3, 4 cơ hội, chúng tôi đã có thể giành chiến thắng".

Trận đấu với Valencia tiếp tục chứng kiến 90 phút thất vọng nữa của hàng công Man United. Tình huống nguy hiểm nhất của họ là tình huống đá phạt đưa bóng trúng xà ngang của Marcus Rashford. Trước đó, Romelu Lukaku cũng đã có một vài cơ hội để mở tỉ số trận đấu nhưng tiền đạo người Bỉ không thể tận dụng thành công. Chỉ có được 1 điểm, đoàn quân của Jose Mourinho chấp nhận xếp ở vị trí thứ hai tại bảng H khi Juventus đã giành chiến thắng 3-0 trước Young Boys.

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo