Quảng cáo

Real lập kỷ lục tệ hại sau 12 năm

Thứ tư, 03/10/2018 22:23 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Lần đầu tiên sau 12 năm, hàng công Real tịt ngòi trong 3 trận đấu liên tiếp.

Thể Thao 247 - Lần đầu tiên sau 12 năm, hàng công Real tịt ngòi trong 3 trận đấu liên tiếp.

Lần gần nhất hàng công Real tịt ngòi ba trận liền là vào tháng Một năm 2007. Sau gần 12 năm, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha mới lại trải qua cơn khủng hoảng bàn thắng trầm trọng đến thế.

Cầm bóng tới 70% trong chuyến làm khách trước CSKA Moscow tại lượt trận thứ hai bảng G Champions League, nhưng những gì Real thu lại được chỉ là thất bại 0-1 trên đất Nga. Màn trình diễn của nhà ĐKVĐ Champions League được mô phỏng bởi một cái tên: Toni Kroos.

Tiền vệ người Đức chuyền qua chuyền lại rất nhiều ở trận này, và anh là người chuyền đường bóng định đoạt trận đấu. Chỉ có điều, đó là đường chuyền thẳng vào chân tiền đạo Vlasic của đội bạn, dẫn tới bàn thắng duy nhất của trận đấu cho CSKA Moscow.

real

Ronaldo ra đi để lại hàng công chỉ còn Isco và Bale là những cái tên sáng tạo nhất. Nhưng bộ đôi này lại phải theo dõi trận đấu rạng sáng nay qua TV vì chấn thương. Asensio và Lucas Vazquez không có sự liên kết, và có một ngày thi đấu tệ hại. Những đường chuyền của Kroos cũng như tỷ lệ cầm bóng 70%, vì thế, không mang lại bất cứ hiệu quả gì cho Real.

Có thể thông cảm cho Real, khi trong ba trận tịt ngòi gần nhất, họ có hai trận khó khăn với Sevilla và Atletico Madrid tại La Liga, còn chuyến làm khách trước CSKA Moscow thì sứt mẻ lực lượng. Nhưng đến trận gặp Alaves cuối tuần này mà hàng công vẫn còn không “nổ súng”, không chắc các CĐV Real sẽ còn đủ sự kiên nhẫn.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
real real madrid champions league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo