Quảng cáo

Đôi công hấp dẫn, Real và Atletico chia điểm đầy tiếc nuối

Chủ nhật, 30/09/2018 05:33 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trận Derby thành Madrid đã cống hiến chất lượng chuyên môn rất cao nhưng kết thúc mà không có bàn thắng nào được ghi.

Real sở hữu hai thủ thành hay nhất thế giới là Courtois và Keylor Navas. Điều này khiến HLV Lopetegui rất phân vân trước mỗi trận đấu và ở trận derby thành Madrid, Courtois đã được tin tưởng.

Đáp lại sự kỳ vọng của ông thầy, thủ thành người Bỉ có hiệp đấu đầu tiên xuất sắc. Anh lần lượt từ chối những cơ hội mười mươi do các chân sút đội khách như Griezmann, Costa hay Saul Niguez tạo ra.

real atletico

Nhìn sự xuất sắc của Courtois, hàng công Real cũng thi đấu hết sức nỗ lực. Nhưng sự kém duyên khiến Bale hay Benzema không thể khoan thủng mành lưới Atletico trong 45 phút đầu.

Bước sang hiệp hai, tốc độ trận đấu được đẩy lên cao hơn. Real là những người chủ động cầm bóng trong khi Atletico chọn lối chơi rình rập phản công. Phút 58, Benzema ngã trong vòng cấm đội khách nhưng trọng tài cho rằng tiền đạo người Pháp đã ăn vạ khi va chạm với trung vệ Jose Gimenez của Atletico.

real atletico

Đến phút 66, từ một pha phản công bên phía cánh trái, Toni Kroos có pha tỉa bóng cực kỳ thuận lợi đặt Asensio vào tư thế đối mặt với Oblak, tuy nhiên cú dứt điểm cuối cùng của tiền vệ người Tây Ban Nha không thắng được thủ thành đối phương.

Những phút còn lại, cả hai đội đã có những sự thay đổi người nhằm hàng công nhưng không có bàn thắng nào được ghi. Chia điểm đáng tiếc, Real và Atletico bỏ lỡ cơ hội chiếm lấy ngôi đầu khi Barca chỉ có 1 điểm trong trận đấu diễn ra trước đó ít giờ.

Đội hình Real Madrid:

Đội hình Atletico Madrid:

Real đang có khởi đầu khá bấp bênh dưới triều đại Lopetegui. Dưới sự chỉ đạo của một HLV mới và sở hữu một cách thức hoạt động mới, chứ không phải là một đạo quân chinh phục đang đều bước như dưới thời HLV Zinedine Zidane. Real có thể chơi thăng hoa trong những thời điểm thuận lợi, song rất dễ vấp ngã trong hoàn cảnh khó khăn.

Giữa tuần qua, Real ngã ngựa 0-3 trước Seville. Họ vẫn có lối chới hấp dẫn nhưng hàng thủ không còn chắc chắn. HLV Lopetegui cho thấy ông chưa phải là một nhà đánh trận giỏi, cũng như thiếu kinh nghiệm dẫn dắt một CLB hàng đầu châu Âu vốn đối diện áp lực thắng mọi trận đấu và thường xuyên đối mặt với những giai đoạn lịch thi đấu khốc liệt.

real atletico

Còn ở chiều ngược lại, tập thể Atletico càng chơi càng hay. Họ từng kém ngôi đầu 7 điểm sau 4 vòng đầu nhưng sự trở lại ngoạn mục của thầy trò Simeone giúp họ rút ngắn khoảng cách với chính Real và Barca xuống còn 2 điểm.

Cuộc tiếp đón Atletico trên sân nhà Santiago Bernabeu hứa hẹn sẽ lành ít dữ nhiều với Real. Đội hình già nua của Real sẽ khó có 3 điểm trước đội quân trẻ và được tổ chức tốt của Simeone.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Trực tiếp Real vs Atletico Real vs Atletico link xem Real vs Atletico
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo