Quảng cáo

Real Madrid gặp khó vì vấn nạn chấn thương

Thứ hai, 01/10/2018 14:35 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sau khi CR7 chia tay Bernabeu, niềm hy vọng mang tên Gareth Bale lại dính chấn thương ngay trước thềm lượt trận thứ 2 vòng bảng UEFA Champions League.

Trong trận derby không bàn thắng của Real Madrid và Atletico ở vòng 7 La Liga vừa qua, đội chủ sân Bernabeu đã gặp tổn thất khi Gareth Bale đã gia nhập danh sách chấn thương. Theo một thông báo từ người đại diện CLB hôm 30/9, cả Bale lẫn thủ quân Sergio Ramos sẽ vắng mặt trong chuyến hành quân đến Nga sắp tới của Kền kền tại lượt 2 vòng bảng UEFA Champions League.

Được biết, HLV Julen Lopetegui cho biết dù chấn thương của Bale không đến mức quá nghiêm trọng nhưng nhà cầm quân này sẽ không mạo hiểm để Bale ra sân trong cuộc đối đầu với CSKA Moscow khi phía trước là trận “Siêu kinh điển” với kình địch Barcelona vào ngày 28/10.

bale

Như vậy trong trận đấu với CSKA Moscow sắp tới, Real nhiều khả năng sẽ không có sự phục vụ của 4 cầu thủ cực kì quan trọng là Ramos, Bale, Marcelo và Isco. Niềm hy vọng vào một chiến thắng sẽ được trao cho những cái tên dự bị của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

>>> Xem thêm: Lịch thi đấu UEFA Champions League 2018/2019

Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
real madrid gareth bale champions league cúp c1 bale chấn thương
Xem thêm
TIN NỔI BẬT