Quảng cáo

NÓNG: Messi được khuyên giã từ ĐT Argentina

Thứ hai, 01/10/2018 14:04 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trong một chia sẻ mới đây, Huyền thoại bóng đá Argentina - Diego Maradona khuyên Lionel Messi nên chia tay ĐTQG Argentina.

Ở lần tập trung gần nhất, Lionel Messi không lên tuyển và trong lần hội quân sắp tới của ĐTQG Argentina một lần nữa siêu sao của Barca vắng mặt. Lý do được đưa ra là Messi nhận thấy đây chưa phải thời điểm để quay lại ĐTQG, anh muốn nghỉ ngơi để lấy lại thể trạng sung mãn nhất.

Cũng bởi vấn đề nêu trên, nhiều tin đồn cho rằng Messi đang cân nhắc chia tay ĐT Argentina xuất hiện.

bóng đá quốc tế, Argentina, Maradona, Lionel Messi, Barcelona

Diego Maradona, huyền thoại bóng đá Argentina đã lên tiếng về tương lai của Lionel Messi trên ĐTQG. Theo đó, ông bất ngờ khuyên siêu sao của Barcelona nên giã từ sự nghiệp quốc tế. Vị này cho biết: "Lời khuyên cho Messi ư? Cậu ấy nên giã từ ĐTQG, đừng bao giờ trở lại nữa. Để xem họ sẽ ra sao khi thiếu cậu ấy, Argentina đã dựa quá nhiều vào Messi và mọi tội lỗi cậu ấy đều phải gánh chịu.

Đội U15 thua, thậm chí lịch thi đấu Racing gặp Boca, hai đội chẳng liên quan gì cũng là lỗi của Messi. Tại giải đua xe công thức 1, Sebastien Vettel sở hữu xe với động cơ siêu hạng cùng đội ngũ hỗ trợ, nhưng cuối cùng vẫn để Lewis Hamilton qua mặt. Còn Messi, cậu ấy chẳng nhận được sự giúp đỡ nào cả."

Không chỉ khuyên Messi nghỉ, Diego Maradona còn chỉ trích thậm tệ tân thuyền trưởng của ĐT Argentina là ông Lionel Scaloni: "Scaloni là thằng ngu, ông ta còn chưa lái nổi cái xe chứ nói gì đến ĐTQG. Tôi trao áo số 10 cho Messi, cậu ấy sẽ truyền lại cho thế hệ sau, thế quái nào hắn lại muốn treo áo. Tôi thực sự điên tiết vì điều đó".

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá quốc tế Maradona
Xem thêm
TIN NỔI BẬT