Quảng cáo

Ngày Messi chia tay ĐTQG Argentina không còn xa

Thứ năm, 27/09/2018 15:05 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Mới đây LĐBĐ Argentina đã đưa ra thông báo rất đáng chú ý với việc Leo Messi sẽ không tham gia các trận đấu giao hữu của ĐTQG nước này từ giờ đến hết năm 2018.

Mới đây đại diện LĐBĐ Argentina (AFA) đã lên tiếng thừa nhận Messi có thể nghỉ tuyển hết năm 2018, tức vắng mặt liên tiếp 2 trận giao hữu quốc tế vào tháng 11. Theo đó, Messi tiếp tục sắm vai “người lạ” trong 2 trận giao hữu sắp tới của Argentina gặp Iraq vào ngày 12/10 và kình địch Brazil vào ngày 16/10.

Sau thành tích bết bát cùng ĐT Argentina ở VCK World Cup 2018, “số 10” đã tuyên bố anh sẽ “tạm nghỉ, không chơi cho đội tuyển” trong vài tháng để tạm lánh xa khối bùng nhùng ở Albiceleste, để dành thời gian tịnh tâm suy nghĩ về tương lai của mình với đội tuyển bóng đá quê nhà.

Ở độ tuổi 31, Messi sắp không còn chơi bóng ở phong độ đỉnh cao như hồi còn trẻ. Rất có thể anh sẽ chuyển từ việc “tạm nghỉ” đến quyết định “nghỉ hẳn” đội tuyển. Đây không phải lần duy nhất chủ nhân của 5 QBV có ý định giã từ đội tuyển. Còn nhớ Hè 2016 Leo Messi cũng đã tuyên bố giã từ sự nghiệp thi đấu quốc tế sau trận chung kết Copa America Centenario thua Chile.

messi-chia-tay

So thời điểm ấy thì hoàn cảnh khi Argentina vừa trải qua giải đấu thảm hại trên đất Nga, sự thất vọng cùng những nỗi ấm ức chất chứa trong lòng Messi thậm chí còn lớn hơn nhiều. Nếu HLV đương nhiệm Scaloni không giải quyết được bài toán nhân sự ở ĐT Argentina, rất có thể chuyện Messi giã từ đội tuyển sẽ trở thành hiện thực, bởi nếu làm vậy, anh sẽ có nhiều thời gian để tập trung vào sự nghiệp thi đấu CLB hơn.

>>> Barca và Real đều thua sốc ở vòng 6 La Liga

>>> Nghịch lý xung quanh giải thưởng The Best: Messi hay Salah xứng đáng?

Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
messi chia tay Argentina messi barcelona argentina đtqg giao hữu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT