Quảng cáo

Barca và Real đều thua SỐC tại vòng 6 La Liga

Thứ năm, 27/09/2018 10:30 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Cả 2 ông lớn của La Liga là Real Madrid và Barcelona đều phải nhận những trận thua khó tin ở vòng 6 La Liga mùa giải 2018-2019.

Cụ thể, ở vòng 6, Barca phải làm khách trên sân của Leganes, một đội bóng không được đánh giá cao. Trong khi đó, Real Madrid gặp khó hơn nhiều khi phải đối đầu với Sevilla. Và cả  2 ông lớn của bóng đá Tây Ban Nha đều gây thất vọng lớn.

Barca nhập cuộc mà không có Suarez và Alba trong đội hình ra sân, nhưng họ vẫn dễ dàng có được bàn thắng dẫn trước do công của Coutinho ở phút thứ 12. Như thường lệ, đội khách kiểm soát hoàn toàn ở khu giữa sân, nhưng Leganes vẫn tung ra được nhiều cú sút về phía đối thủ.

Bước ngoặt của trận đấu diễn ra ở đầu hiệp 2. Phút 52, từ một pha dàn xếp ném biên, El Zhar bật cao đánh đầu hiểm hóc gỡ hòa cho các cầu thủ Leganes. Một phút sau, Oscar tận dụng thành công tình huống lơi lỏng của hàng phòng ngự đối phương, nâng tỷ số lên 2-1.

Dù sau đó, Suarez và Malcom được tung vào sân nhưng Barca không thể ngược dòng, nhận trận thua 2-1.

Trong khi đó, Real Madrid còn thua sốc hơn khi bị Sevilla đả bại với tỷ số 3-0. Thủ môn Coirtois đã phải nhận những bàn thua nhanh chóng dù trước mặt anh là đầy đủ những anh hào của Real Madrid. Phút 17, Sevilla mở tỷ số xứng đáng khi Andre Silva đệm bóng chính xác từ đường chuyền của Jesus Navas.

Bị dẫn trước, đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha dồn lên tấn công và họ nhanh chóng nhận bàn thua thứ 2 khi bị đối thủ phản công. Phút 21, Navas dốc bóng dứt điểm, Courtois cứu thua nhưng bất lực trước cú đá bồi của Andre Silva. Tấn công trong vô vọng, trước khi hiệp 1 khép lại 6 phút, "Los Blancos" nhận thêm bàn thua. Ben Yedder nhanh nhẹn thoát xuống dứt điểm cận thành đánh bại Courtois.

Trận đấu kết thúc với tỷ số 3-0 cho Sevilla, dù phía Real Madrid, Bale vẫn rất nỗ lực trong những pha xử lý của mình.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kết quả Sevilla vs Real Madrid tỷ số Sevilla vs Real Madrid Sevilla vs Real Madrid
Xem thêm
TIN NỔI BẬT