Quảng cáo

HLV ĐT Đức đến tận sân thuyết phục Mesut Ozil trở lại

Thứ tư, 26/09/2018 14:02 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV ĐT Đức, ông Joachim Low đã cất công đến tận sân tập của Arsenal để thuyết phục Mesut Ozil trở lại ĐTQG, thế nhưng vị huấn luyện viện này bị từ chối phũ phàng.

 

Sau World Cup 2018, tiền vệ Mesut Ozil đã chính thức nói lời chia tay ĐT Đức. Anh đưa ra quyết định này bởi một số bất đồng với lãnh đạo LĐBĐ Đức, tiền vệ này cho rằng anh bị phân biệt chủng tộc bởi chính 'người nhà'. Nguyên nhân dẫn tới sự việc này đó là thất bại cay đắng của ĐT Đức tại World Cup 2018, giải đấu mà Mesut Ozil đã thi đấu không thành công.

World Cup, Mesut Ozil, ĐT Đức, HLV Joachim Low, tin tức bóng đá Đức

Mesut Ozil giã từ sự nghiệp quốc tế là một thiệt thòi lớn với ĐT Đức, bởi trong đội hình 'Cỗ xe tăng' HLV Joachim Low vẫn coi anh là một nhân vật quan trọng. Cũng chính bởi lý do này, theo Kicker, mới đây ông Joachim Low đã cất công sang tận London và tìm tới sân tập của Arsenal để thuyết phục Ozil trở lại ĐT Đức. Mặc dù vậy, Ozil vẫn từ chối nói chuyện với HLV Joachim Low.

Không thể gặp trực tiếp Mesut Ozil, HLV Joachim Low đã trao đổi với những tuyển thủ Đức khác đang khoác áo Arsenal là Bernd Leno và Mustafi. Bên cạnh đó, ông Low cũng thảo luận với cựu tuyển thủ Đức Per Mertesacker hiện đang là Giám đốc học viện của Arsenal.

Sau khi chia tay ĐT Đức, Mesut Ozil đã viết một bức tâm thư và trong đó có đoạn: "Trong con mắt Grindel (Chủ tịch LĐBĐ Đức) và những người ủng hộ ông ta, tôi là người Đức khi ĐT thắng cuộc, còn khi thất bại tôi chỉ là một gã nhập cư. Họ đã đối xử với tôi thiếu tôn trọng nguồn cội Thổ Nhĩ Kỳ, ích kỷ và biến tôi thành công cụ tuyên truyền chính trị". Có thể thấy Mesut Ozil thất vọng tột cùng khi bị phân biệt chủng tộc, khả năng anh đồng ý quay lại ĐT Đức là không cao.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
World Cup HLV Joachim Low tin tức bóng đá Đức
Xem thêm
TIN NỔI BẬT