Quảng cáo

Ozil 'thán phục' siêu phẩm của sao U23 Việt Nam

Thứ tư, 08/08/2018 09:42 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Bàn thắng của Văn Hậu trong trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 Oman đã khiến cho một trong những tiền vệ hay nhất thế giới phải trầm trồ thán phục.

Cú vuốt má ngoài đẹp như tranh vẽ của Đoàn Văn Hậu trong những phút cuối trận U23 Việt Nam và U23 Oman khiến tất cả phải trầm trồ thán phục. Bàn thắng này đã mang về thắng lợi sát nút cho đoàn quân Park Hang Seo, qua đó giúp U23 Việt Nam chính thức lên ngôi vô địch cúp Tứ hùng.

Không chỉ nổi tiếng trong nước, bàn thắng của Văn Hậu còn được cộng đồng quốc tế đánh giá rất cao. Sau khi đăng tải trên trang Instagram 433, clip nhận được 2,7 triệu lượt xem và hơn 4 nghìn lượt bình luận. Đáng chú ý khi tiền vệ Mesut Ozil, ngôi sao thuộc biên chế Arsenal đã bấm "yêu thích" với pha làm bàn này.

u23-viet-nam-asiad-2018

Được biết trang Instagram 433 chia sẻ rất nhiều những hình ảnh, khoảnh khắc đẹp trong môn thể thao vua. Rất nhiều ngôi sao nổi tiếng như Ronaldo, Marcelo hay Dybala cũng theo dõi tranh Instagram này.

>>HLV Park tự tin khi nói về mục tiêu ASIAD

Bình luận về bàn thắng, HLV Park Hang Seo nói: "Văn Hậu có rất nhiều ưu điểm. Cậu ấy thuộc nhóm cầu thủ thuận chân trái, là nhóm rất hiếm của Olympic Việt Nam. Trong tình huống ghi bàn, tôi đã nghĩ rằng cậu ấy đã sút ra ngoài. Tình huống sút bóng ấy cực khó. Văn Hậu đã tạo ra một tình huống đặc biệt. Đó là một bàn thắng mà tôi rất thích".

Với phong độ ấn tượng trong màu áo CLB lẫn đội tuyển U23 Việt Nam, Văn Hậu đã chính thức có tên trong danh sách 20 cầu thủ tham dự ASIAD 2018 tại Indonesia. Đây là thành quả rất đáng khen cho những bước tiến vượt bậc của cầu thủ 19 tuổi trong suốt 2 năm qua.

>>Danh sách 20 cầu thủ U23 Việt Nam đi ASIAD

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ozil văn hậu u23 việt nam asiad 2018
Xem thêm
TIN NỔI BẬT