Quảng cáo

Danh sách 20 cầu thủ U23 Việt Nam tham dự Asiad 2018

Thứ tư, 08/08/2018 10:22 AM (GMT+7)

Sau giải tứ hùng VFF kết thúc, HLV Park Hang Seo đã chốt bản danh sách 20 cầu thủ dự của U23 Việt Nam tham dự ASIAD 2018 tại Indonesia. Cái tên gây đáng tiếc nhất trong danh sách 20 cầu thủ chính là thủ môn Lâm "Tây".

danh sach u23 viet nam tham du asiad 2018

>>> HLV Lê Thụy Hải: “Ông Park Hang Seo loại Văn Lâm vì 1 cái tên”

>>> HLV Park Hang Seo chỉ tên cầu thủ cần cho U23 Việt Nam

Đáng nói nhất trong danh sách này là việc thủ thành Đặng Văn Lâm đã không được chọn đi tiếp, thay vào đó Tiến Dũng và Văn Hoàng được tin tưởng. CLB Hà Nội góp mặt 8 cầu thủ từ đợt tập trung đầu tiên đều góp mặt ở ASIAD sắp tới. Như vậy, ba cầu thủ trên 23 tuổi góp mặt gồm Văn Quyết, Anh Đức và Hùng Dũng.

Danh sách 20 cầu thủ Olympic Việt Nam dự ASIAD 2018:

(chú ý: Thành Chung chấn thương đã rời tuyển nhường chỗ cho Minh Vương)

Thủ môn: Bùi Tiến Dũng (FLC.TH), Nguyễn Văn Hoàng (Sài Gòn FC)

Hậu vệ: Đỗ Duy Mạnh, Trần Đình Trọng, Đoàn Văn Hậu, Phạm Đức Huy, Nguyễn Thành Chung (Hà Nội), Vũ Văn Thanh, Phạm Xuân Mạnh (SLNA), Bùi Tiến Dũng (Viettel), Trịnh Văn Lợi (Hải Phòng)

Tiền vệ: Trần Minh Vương (HAGL) Đỗ Hùng Dũng, Nguyễn Quang Hải, Nguyễn Văn Quyết (Hà Nội), Lương Xuân Trường (HAGL), Phan Văn Đức (SLNA)

Tiền đạo: Nguyễn Anh Đức (B.BD), Hà Đức Chinh (SHB.ĐN), Nguyễn Công Phượng, Nguyễn Văn Toàn (HAGL)

Kế hoạch của Olympic Việt Nam

-Ngày 8/8 di chuyển vào Bình Dương tập huấn

-Ngày 11/8 lên đường sang Indonesia dự Asiad 2018

LTĐ Olympic Việt Nam tại Asiad 2018

Ngày 14/8: Olympic Việt Nam - Olympic Pakistan

Ngày 16/8: Olympic Việt Nam - Olympic Nepal

Ngày 19/8: Olympic Nhật Bản-Olympic Việt Nam


Sau 3 trận đấu thử nghiệm trước Palestine, Oman và Uzbekistan, HLV Park Hang Seo đã lựa chọn được những nhân sự phù hợp nhất với chiến lược đề ra chuẩn bị cho ASIAD 2018. Trước đó, khi kết thúc trận hòa 1-1 trước U23 Uzbekistan, nhà cầm quân người Hàn Quốc đã hé lộ về danh sách 20 cầu thủ cuối cùng dự ASIAD 2018.

ket qua U23 Việt Nam 1-1 U23 Uzbekistan, ti so U23 Việt Nam 1-1 U23 Uzbekistan, video  ban thang U23 Việt Nam 1-1 U23 Uzbekistan

HLV Park Hang Seo cho biết: "Tôi đã chốt danh sách và chuyển về cho Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF), Liên đoàn sẽ công bố danh sách đến mọi người, mong tất cả hãy chờ danh sách này được công bố. Về tiêu chí chọn cầu thủ tôi cũng đã nói rồi, 30 cầu thủ đều chơi tốt và tôi sẽ dựa và các tiêu chí để lựa chọn.

Giải tứ hùng chỉ mang tính chất giao hữu, bởi vậy mục tiêu là để nâng cao năng lực cầu thủ chuẩn bị cho ASIAD 2018. Tôi muốn gửi lời cảm ơn các cầu thủ cố gắng thi đấu trong những trận qua."

Dù chưa chính thức công bố danh sách 20 cầu thủ, nhưng HLV Park Hang Seo cho biết Hồng Duy và Trọng Đại đang dính chấn thương nên không được thi đấu giải tứ hùng, điều này đồng nghĩa với việc họ cũng không có tên trong danh sách 20 cầu thủ.

Không tìm thấy trận đấu nào.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan