Quảng cáo

HLV Park: "Chúng tôi hoàn toàn có thể giành ngôi đầu bảng ASIAD"

Thứ ba, 07/08/2018 22:03 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Chia sẻ sau trận đấu, HLV Park tự tin sẽ cùng U23 Việt Nam đạt thành tích cao tại ASIAD.

Trận đấu cuối cùng của giải Tứ hùng VFF giữa U23 Việt Nam và U23 Uzbekistan đã kết thúc với tỷ số hòa 1-1. Các học trò của HLV Park Hang-seo đã chính thức lên ngôi vô địch sau 90 phút thi đấu đầy nỗ lực. Phát biểu sau trận đấu, HLV U23 Uzbekistan ông Abdurasulnov Sunnatillo đã dành nhiều lời khen cho U23 Việt Nam:

"Đầu tiên tôi xin chúc mừng chức vô địch của U23 Việt Nam. Chúng tôi đã mở tỷ số trước, nhưng một tình huống mất tập trung đã lấy đi chiến thắng của chúng tôi. Xin cảm ơn LĐBĐ VN đã tổ chức một giải đấu chất lượng, đầy tính chuyên môn. U23 Việt Nam là một đội bóng mạnh gồm nhiều cầu thủ chất lượng. Họ đã tạo ra nhiều cơ hội nhưng không thể tận dụng thành công."

HLV Park chia se sau tran hoa Uzbekistan

Đến phần trả lời của HLV Park Hang-seo, sau khi từ chối nói về bản danh sách cuối cùng đi Indonesia, HLV người Hàn Quốc nói về mục tiêu tại vòng bảng ASIAD sắp tới:

"Đầu tiên xin cảm ơn tất cả những NHM VN đã đồng hành và sát cánh cùng chúng tôi suốt thời gian qua. Chúng tôi đã lên ngôi vô địch sau 2 trận thắng và 1 trận hòa. Đây là điều rất đáng mừng."

"Đây chỉ là giải giao hữu, chúng tôi đã rất cố gắng để chuẩn bị những gì tốt nhất cho ASIAD. Sắp tới, mỗi trận đấu với chúng tôi đều là trận chung kết cả. Nếu chúng tôi cố gắng hết sức, chúng tôi sẽ giành được ngôi đầu bảng, hoặc cùng lắm là vị trí thứ 2. Đương nhiên nếu các cầu thủ của tôi không nỗ lực hết sức, chúng tôi hoàn toàn có thể bị loại từ vòng bảng."

Ngay sau trận đấu, HLV Park Hang-seo sẽ họp kín với BHL và sẽ đưa ra quyết định cuối cùng trong sau ít phút nữa. Bản danh sách 20 cầu thủ cuối cùng đi Indonesia chắc chắn sẽ là chủ đề nhận được sự quan tâm của đông đảo NHM.

Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
u23 việt nam vs u23 uzbekistan hlv park hang-seo tứ hùng vff chốt danh sách asiad 2018
Xem thêm
TIN NỔI BẬT