Quảng cáo

Văn Đức tỏa sáng, U23 Việt Nam hòa kịch tính Uzbekistan

Thứ ba, 07/08/2018 21:52 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Pha làm bàn đẳng cấp của Phan Văn Đức đã giúp U23 Việt Nam giành 1 điểm trước U23 Uzbekistan. Kết quả này giúp U23 Việt Nam đứng đầu giải tứ hùng với 7 điểm.

Highlight U23 Việt Nam 1-1 U23 Uzbekistan

Dù đã chính thức vô địch, nhưng HLV Park Hang Seo vẫn tung ra đội hình mạnh nhất với nhiều trụ cột trong màu áo ĐTQG như Văn Quyết, Công Phượng, Xuân Trường. U23 Việt Nam cũng nhập cuộc đầy chủ động khi chơi tấn công và liên tục gây sóng gió lên cầu môn đối phương.

Quang Hải là người sở hữu cơ hội đầu tiên của trận đấu khi thời gian mới chỉ trôi qua 27s. Sau đó là liên tiếp các tình huống hãm thành của U23 Việt Nam, thế nhưng Anh Đức, Công Phượng và Văn Quyết đều không thể tận dụng cơ hội. U23 Uzbekistan cũng có 1 số pha phản công nguy hiểm, tuy nhiên trong  45 phút các chân sút hai đội đều tỏ ra vô duyên, hiệp 1 đã khép lại mà không có bàn thắng nào được ghi.

Bước sang hiệp 2, U23 Việt Nam vẫn là những người chủ động chơi tấn công. Thế nhưng tấn công nhiều không ghi được bàn thắng, đoàn quân của HLV Park Hang Seo đã phải trả giá đắt khi Tukhtasinov Nirillo sút trúng cột dọc khiến bóng dội ra tìm đến vị trí của Kakhramonov. Chân sút của U23 Uzbekistan dứt điểm dễ dàng vào gôn trống để mở tỉ số ở phút 66.

Phải nhận bàn thua, HLV Park Hang Seo đã phải đưa Phan Văn Đức và Hà Đức Chinh vào sân. Tiền đạo của SLNA đã ngay lập tức chứng minh tài năng khi xử lý đẳng cấp sau đường chuyền của Đức Huy, qua đó ghi bàn gỡ đều cho U23 Việt Nam ở phút 78.

Chung cuộc, trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 Uzbekistan có kết quả hòa 1-1.

Đội hình U23 Việt Nam:

Văn HoàngVăn Hậu - Đình Trọng - Duy Mạnh - Văn ThanhĐỗ Hùng Dũng - Xuân TrườngVăn QuyếtQuang Hải - Công PhượngAnh Đức.

...

90': Hết giờ

79': VÀO!!! Đức Huy kiến tạo giúp Phan Văn Đức ghi bàn gỡ đều 1-1 cho U23 Việt Nam

66': VÀO!!! U23 Uzbekistan bất ngờ có bàn mở tỉ số. Tukhtasinov Nirillo sút trúng cột dọc khiến bóng dội ra tìm đến vị trí của Kakhramonov. Anh dứt điểm dễ dàng vào gôn trống.

49': Trung vệ Bùi Tiến Dũng vào sân thay Hùng Dũng, U23 Việt Nam đá sơ đồ 3 hậu vệ

Đức Huy vào sân thay Văn Hậu

48': Không vào! Quang Hải thực hiện cú sút xa đầy táo bạo ngoài vòng cấm buộc thủ môn Dilshod phải bay người giải nguy. Phạt góc bên cánh phải cho Việt Nam.

45': Hết hiệp 1

34': Tiền vệ Uzbekistan đi bóng qua một loạt các cầu thủ Việt Nam. Quang Hải lui về ngăn chặn pha dẫn bóng rất khéo léo của đội bạn. Ngay sau đó, Uzbekistan lại tổ chức tấn công bên cánh trái trước khi căng ngang vào trong khó chịu. Hậu vệ Đoàn Văn Hậu phải di chuyển vào trong giải nguy.

28': 5 phút đã qua là 5 phút mà các cầu thủ hai bên thi đấu thăm dò. Tốc độ trận đấu giảm đi so với 20 phút đầu tiên.

23': KHÔNG VÀO!!! Văn Quyết thực hiện pha treo bóng vào vòng cấm cho Công Phượng đánh đầu. Bóng chạm người hậu vệ Uzbekistan đổi hướng. Phạt góc bên cánh trái cho Việt Nam.

19': Công Phượng từ cánh phải chọc khe cho Văn Thanh phá bẫy việt vị. Anh nhoài người dứt điểm ở tư thế với. Bóng không đi trúng đích.

14': Nguy hiểm!!! Hùng Dũng kịp giải nguy cho khung thành Việt Nam. Một pha xuống cánh trái của Uzbekistan. Bóng được căng ngang vào trong vượt qua tầm kiểm soát của thủ môn Văn Hoàng. Hùng Dũng kịp phá bóng trước khi tiền đạo đối phương băng vào dứt điểm gôn trống.

8': Azimov Sardorbek đá phạt chếch bên cánh trái. Bóng đi sệt vào tìm đến trúng hàng rào.

6': Olympic Việt Nam nhập cuộc tự tin. Sau đường chuyền của Quang Hải, tiền đạo Anh Đức dứt điểm chân trái trong khu vực cấm địa, đưa bóng đi chệch khung thành Uzbekistan.

2': Ngay ở giây thứ 24, Văn Thanh từ cánh phải treo vào vòng cấm cho Quang Hải. Do không thuận chân phải nên Quang Hải chỉ có thể chuyền bóng thay vì dứt điểm. Cơ hội trôi qua với Việt Nam.

1': Bắt đầu


HLV Lê Thụy Hải dự đoán U23 Việt Nam vs U23 Oman

Dự đoán về trận này, HLV Lê Thụy Hải cho biết: "Trước trận đấu tối nay, U23 Việt Nam vô địch rồi. Nhưng theo tôi, HLV Park Hang Seo sẽ tiếp tục những thử nghiệm của mình để tìm ra đội hình tối ưu nhất trước khi chốt danh sách tham dự ASIAD 2018.

Điều tôi quan tâm là lối chơi và con người của U23 Việt Nam như thế nào sau trận này và ở ASIAD tới đây. Ông Park chỉ còn trận này để đưa ra những bài kiểm tra cuối cùng và tôi nghĩ đây sẽ là trận hay nhất ở giải.

Chúng ta có lợi thế là có nhiều trụ cột được nghỉ trận đấu với Oman. Tôi hy vọng U23 Việt Nam sẽ chơi tốt, thực hiện đúng chiến thuật, lối chơi nhuần nhuyễn và giữ được cự ly đội hình hợp lý".


19h30 tối nay, U23 Việt Nam sẽ chạm trán đối thủ đầy duyên nợ là U23 Uzbekistan trên sân vận động Mỹ Đình. Trận đấu hấp dẫn giữa U23 Việt Nam vs U23 Uzbekistan sẽ được tiếp trên Thể Thao 247...

Danh sách CHÍNH THỨC Olympic Việt Nam

Sau hai chiến thắng trước Palestine và Oman, U23 Việt Nam đã CHÍNH THỨC vô địch giải giao hữu tứ hùng VFF 2018. Tuy nhiên, trận đấu với U23 Uzbekistan vào ngày mùng 7/8 chắc chắn sẽ diễn ra kịch tính và đầy hấp dẫn, bởi đây chính là đối thủ đã khiến thầy trò HLV Park Hang Seo nuốt “trái đắng” ở trận chung kết U23 Châu Á.

Thế nhưng trước cuộc tái đấu sắp tới, U23 Uzbekistan lại đang thể hiện bộ mặt khá bạc nhược khi thua 1 và hòa 1, qua đó đứng cuối cùng trên bảng xếp hạng giải tứ hùng VFF. Chia sẻ sau trận thua Palestine, HLV Nuraliev Dilshod thừa nhận lực lượng của U23 Uzbekistan tham dự giải tứ hùng quốc tế lần này thua kém trình độ so với Olympic Việt Nam.

Ông Dilshod chia sẻ: Các cầu thủ của tôi từng tham dự U16, U20 World Cup và họ cũng được xem là lứa trẻ tài năng của bóng đá Uzbekistan. Tuy nhiên, so với các cầu thủ Olympic Việt Nam thì trình độ của họ rõ ràng không thể sánh bằng. Các cầu thủ Việt Nam đã thi đấu với nhau suốt một thời gian dài ở các cấp độ đội tuyển, đồng thời cũng thường xuyên được ra sân ở giải vô địch quốc gia. So với VCK U23 châu Á 2018, đội hình của tôi chỉ còn giữ lại 3 cầu thủ. Các cầu thủ còn lại hầu hết đều đã quá tuổi và với đội hình lần này, chúng tôi muốn hướng đến ASIAD 2018".

Mặc dù vậy, nhà cầm quân này vẫn khẳng định sẽ cố gắng hết sức để đánh bại chủ nhà Việt Nam ở lượt trận cuối. “Chúng tôi sẽ cố gắng nỗ lực hết mình để có kết quả tốt trước Việt Nam. Một chiến thắng trước khi chia tay giải là điều toàn đội đang hướng đến”, nhà cầm quân này nói thêm.

Đội hình dự kiến U23 Việt Nam: Văn Hoàng, Tiến Dũng, Đình Trọng, Duy Mạnh, Văn Hậu, Hùng Dũng, Xuân Trường, Văn Thanh, Văn Quyết, Công Phượng, Tiến Linh.

 


Thể Thao 247 cập nhật link xem trực tiếp U23 Việt Nam vs U23 Uzbekistan, 19h30 ngày 5/8. Xem Trực tiếp U23 Việt Nam vs U23 Uzbekistan trên Thể Thao 247, link xem Youtube, HD chất lượng cao trực tiếp  U23 Việt Nam vs U23 Uzbekistan...

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
trực tiếp U23 Việt Nam vs U23 Uzbekistan link xem U23 Việt Nam vs U23 Uzbekistan U23 Việt Nam vs U23 Uzbekistan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT