Quảng cáo

Đội hình mạnh nhất ĐT U23 Việt Nam đá giải ASIAD 2018

Thứ tư, 25/07/2018 15:18 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Với 30 cái tên trong danh sách mới được công bố, ĐT U23 Việt Nam đang sở hữu đội hình rất mạnh, được tạo nên bởi sức trẻ, tài năng và kinh nghiệm.

Mới đây, HLV Park Hang Seo đã chính thức công bố danh sách 30 cái tên được triệu tập lên đội tuyển U23 Việt Nam (U23 + 3) chuẩn bị cho giải tứ hùng VFF và ASIAD 2018. Trong đó, Hà Nội FC và HAGL là hai đội đóng góp quân số vượt trội với 8 cái tên.

Với danh sách có đầy đủ sức trẻ, tài năng và kinh nghiệm, ĐT U23 Việt Nam được kì vọng sẽ tiến sâu tại ASIAD 2018 sắp tới. Dưới đây là đội hình mạnh nhất, HLV Park Hang Seo nhiều khả năng sẽ sử dụng tại đại hội thể thao Châu Á sắp tới.

>>> Danh sách CHÍNH THỨC U23 Việt Nam tham dự ASIAD

Đội hình 4-2-3-1: Văn Lâm, Xuân Mạnh, Đình Trọng, Duy Mạnh, Văn Thanh, Hùng Dũng, Xuân Trường, Quang Hải, Công Phượng, Văn Đức, Tiến Linh.

Dù có sự xuất hiện của Bùi Tiến Dũng và Nguyễn Văn Hoàng, nhưng Đặng Văn Lâm mới chính là người được giới chuyên gia và NHM đặt niềm tin lớn nhất. Không có bất ngờ, thủ thành của CLB Hải Phòng sẽ là người đứng trong khung gỗ của ĐT U23 Việt Nam.

Chơi phía trên thủ môn Việt kiều, sẽ là bộ đôi trung vệ quen thuộc của Hà Nội FC và U23 Việt Nam là Đình Trọng và Duy Mạnh. Chơi 2 bên cánh là Phạm Xuân Mạnh của SLNA và Vũ Văn Thanh của HAGL.

Là nhân tố U23+3, Nguyễn Hùng Dũng xứng đáng có 1 vị trí chính thức với màn trình diễn tại V.League thời gian qua, tiền vệ của đội bóng thủ đô sẽ là trợ thủ đắc lực giúp Lương Xuân Trường rảnh chân, để tập trung vào nhiệm vụ bao quát lối chơi cho cả đội.

Với phong độ ấn tượng thời gian gần đây, Phan Văn Đức và Nguyễn Quang Hải nhiều khả năng sẽ được tin dùng ở 2 bên cánh, còn Công Phượng sẽ chơi ở giữa. Trong khi người chơi cao nhất trên hàng công chắc chắn sẽ là Nguyễn Tiến Linh.

>>> Lịch thi đấu của U23 Việt Nam tại giải Tứ hùng

>>> Lịch thi đấu của U23 Việt Nam tại ASIAD 18

Phương án 2: Bùi Tiến Dũng, Đình Trọng, Tiến Dũng, Duy Mạnh, Văn Thanh, Hùng Dũng, Xuân Trường, Văn Hậu, Văn Đức, Anh Đức, Quang Hải.

Phương án 3: Văn Lâm, Hồng Duy, Tiến Dũng, Đình Trọng, Văn Thanh, Triệu Việt Hưng, Minh Vương, Văn Toàn, Đức Chinh, Văn Đức, Văn Quyết.

Danh sách CHÍNH THỨC ĐT U23 Việt Nam:

Thủ môn: Bùi Tiến Dũng (Thanh Hóa), Nguyễn Văn Hoàng (Sài Gòn), Đặng Văn Lâm (Hải Phòng)

Hậu vệ: Bùi Tiến Dũng (Viettel), Đỗ Duy Mạnh, Trần Đình Trọng, Đoàn Văn Hậu, Nguyễn Thành Chung (Hà Nội) Huỳnh Tấn Sinh (Quảng Nam), Phạm Xuân Mạnh (SLNA), Vũ Văn Thanh, Lê Văn Sơn (HAGL), Trịnh Văn Lợi (Hải Phòng).

Tiền vệ: Nguyễn Quang Hải, Phạm Đức Huy, Đỗ Hùng Dũng (Hà Nội), Nguyễn Trọng Đại (Viettel), Lương Xuân Trường, Nguyễn Phong Hồng Duy, Triệu Việt Hưng, Trần Minh Vương (HAGL), Lê Phạm Thành Long (Hải Phòng).

Tiền đạo: Hoàng Minh Tuấn (Nam Định), Phan Văn Đức (SLNA), Nguyễn Văn Quyết (Hà Nội), Nguyễn Văn Toàn, Nguyễn Công Phượng (HAGL), Hà Đức Chinh (Đà Nẵng FC), Nguyễn Anh Đức - (Bình Dương), Nguyễn Tiến Linh - (Bình Dương).

Không tìm thấy trận đấu nào.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan