Quảng cáo

Chấm điểm U23 Việt Nam 1-1 U23 Uzbekistan: Tuyệt vời Phan Văn Đức

Thứ ba, 07/08/2018 21:34 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trong trận đấu cuối cùng tại cúp Tứ hùng, ĐT U23 Việt Nam đã không thể trả món nợ đã vay trước U23 Uzbekistan ở VCK U23 châu Á. Dưới đây là số điểm mà các cầu thủ chúng ta nhận được sau cuộc tái ngộ này.

Highlight trận đấu:

Ra sân với đội hình gần được coi là mạnh nhất, các cầu thủ U23 Việt Nam nhập cuộc khá chủ động. Điểm khác biệt trong trận đấu này là sơ đô 4-3-3 với Đỗ Hùng Dũng, Xuân Trường và Quang Hải ở giữa sân.

Sự thay đổi này mang lại sự cân bằng giữa công và thủ cho U23 Việt Nam, minh chứng là hiệp hai khi trở về sơ đồ 5 hậu vệ, chúng ta chơi khá bị động. Rất may sự tỏa sáng của Phan Văn Đức đã giữ lại 1 điểm trên sân nhà cho U23 Việt Nam.

Chấm điểm U23 Việt Nam 1-1 U23 Uzbekistan:

Giữ nhịp, điều phối bóng cho các đồng đội xung quanh, Xuân Trường xứng đáng là một trong những cầu thủ chơi ổn định nhất bên phía U23 Việt Nam. Số điểm mà cầu thủ này nhận được theo sự đánh giá của các chuyên gia là 7,5.

Trong khi đó, Hùng Dũng không phụ sự tin tưởng của HLV Park Hang Seo đã phối hợp tốt với Xuân Trường trước hàng tiền vệ mạnh của Uzbekistan, 7 là số điểm hợp lý cho màn trình diễn của anh.

Tiền vệ Quang Hải (7,5): Phải chơi thấp cùng Xuân Trường và Hùng Dũng nơi hàng tiên vệ, Quang Hải vẫn thi đấu tròn vai. Lối chơi thông minh và đôi chân tinh tế giúp tiền vệ CLB Hà Nội có những pha xử lý mượt mà thoát khỏi sự áp sát của các cầu thủ đối phương.

Thủ môn Văn Hoàng (7 điểm): Đây là trận đấu đầu tiên Văn Hoàng chơi trong màu áo U23 VN, đáng tiếc cho thủ thành Sài Gòn khi U23 Uzbekistan không tạo cơ hội để Văn Hoàng thể hiện. Dù sao anh cũng có một pha cản phá dứt khoát trong hiệp một trước khi rời sân ở hiệp hai.

Cặp trung vệ Đình Trọng-Duy Mạnh (6 điểm): Kể từ khi bước vào giải, cả hai vẫn chưa có sự ăn ý tốt nhất. Vẫn có nhiều đường chuyền lỗi, nếu ở giải chính thức, những tình huống này không được phép xảy ra. Chính một trong những pha phối hợp không tốt của cả hai đã giúp đối phương có bàn mở tỷ số.

Hậu vệ trái Văn Hậu (7 điểm): Cầu thủ 19 tuổi cho thấy sự chững chạc đáng kinh ngạc, lên công về thủ nhịp nhàng, anh xứng đáng nhận lời khen từ đồng đội và HLV trưởng.

>>U23 Việt Nam giành 1 điểm nghẹt thở trước U23 Uzbekistan

HV phải Văn Thanh (6,5): Có lẽ việc phải thi đấu liên tục trong thời gian dài khiến phong độ Văn Thanh không còn được tốt. Vị trí của anh là nơi đối phương liên tục khai thác.

Tiền đạo Anh Đức (8 điểm): Anh Đức xứng đáng là đầu tàu của U23 Việt Nam. Kinh nghiệm, bản lĩnh và khả năng làm tường đáng kinh ngạc khiến NHM thực sự nể phục tiền đạo 33 tuổi.

Tiền đạo Công Phượng (8 điểm): Chơi xông xáo và có nhiều pha quấy rối đối phương, Công Phượng  giúp hàng công U23 VN chơi sáng nước trước hàng thủ kín kẽ của U23 Uzbekistan.

Tiền đạo Văn Quyết (6 điểm): Chủ yếu chơi bằng kinh và bản lĩnh, Văn Quyết chưa thực sự phối hợp mượt mà với các vệ tinh xung quanh, bóng đến chân anh thường không được triển khai nhanh chóng.

Thay người: Văn Đức (8,5 điểm), trong số các cầu thủ vào sân thay người, Văn Đức kaf người chơi nổi bật nhất. Khả năng quấy phá hiệu quả đặc biệt là tình huống thoát xuống đỡ bóng tinh tế rồi ghi bàn giúp Đức là cầu thu có số điểm cao nhất. Ngoài ra, Đức Huy cũng gây ấn tượng với pha chuyền bóng cho Văn Đức ghi bàn (không chấm điểm).

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
u23 việt nam u23 uzbekistan cúp tứ hùng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT