Quảng cáo

Hai cầu thủ gần như chắc chắn bị loại khỏi danh sách dự ASIAD

Thứ ba, 07/08/2018 20:15 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Không thi đấu phút nào tại giải tứ hùng VFF, Hồng Duy và Trọng Đại là hai cầu thủ gần như chắc chắn sẽ bị loại khi U23 Việt Nam chốt danh sách dự ASIAD 2018.

Với việc Nguyễn Văn Hoàng đã được HLV Park trao cơ hội bắt chính ở trận gặp U23 Uzbekistan, chỉ còn duy nhất 2 cầu thủ chưa được thi đấu phút nào tại giải tứ hùng VFF 2018 là Nguyễn Phong Hồng Duy và Nguyễn Trọng Đại.

Hồng Duy không thể ra sân vì chấn thương cơ đùi, tiền vệ của HAGL không chỉ bỏ lỡ giải giao hữu mà anh gần như hết cơ hội dự ASIAD 2018. Trước đó, ở phần chạy cư ly ngắn 30m trong buổi chiều 28/7, tiền vệ Hồng Duy đã bị căng cơ đùi ở lần chạy cuối cùng tỏ ra đau đớn nằm xuống sân và cần sự chăm sóc từ các bác sỹ. Hồng Duy úp mặt xuống sân khóc và tỏ ra rất thất vọng sau khi gặp phải chấn thương này.

Tương tự như đàn anh, Nguyễn Trọng Đại đã tiết lộ anh không được thi đấu bất cứ phút nào tại giải tứ hùng VFF 2018 là vì chấn thương. Anh viết: "Đến bao giờ chấn thương sẽ không phải vấn đề với tôi ???". Nguyễn Trọng Đại đã dính chấn thương khi bị lật cổ chân trong bài tập khởi động ở buổi tập chiều ngày 31/7. HLV Park Hang Seo đã yêu cầu bác sĩ Choi đưa Trọng Đại rời sân tập để đi kiểm tra tình hình chấn thương.

Trong ít giờ tới, HLV Park Hang Seo sẽ chốt danh sách chính thức 20 cầu thủ tham dự ASIAD 2018, dù chưa biết ai đi ai ở lại, những gần như chắc chắn Hồng Duy và Trọng Đại là những cái tên đầu tiên có thể bị loại do chưa kịp bình phục chấn thương.

Ngoài ra một số cái tên khác có thể phải ở nhà khi HLV Park công bố danh sách có thể kể đến như Văn Lâm, Tấn Sinh, Xuân Mạnh, Văn Sơn, Thành Long, Minh Tuấn, Trọng Đại, Hồng Duy, Việt Hưng và Tiến Linh.

Danh sách dự kiến 20 cầu thủ Olympic Việt Nam tham dự ASIAD 18

Thủ môn (2): Bùi Tiến Dũng (Thanh Hóa), Nguyễn Văn Hoàng (Sài Gòn)

Hậu vệ (6): Đoàn Văn Hậu, Trần Đình Trọng, Đỗ Duy Mạnh, Nguyễn Thành Chung (CLB Hà Nội), Trịnh Văn Lợi (Hải Phòng), Bùi Tiến Dũng (Viettel)

Tiền vệ (5): Đỗ Hùng Dũng, Phạm Đức Huy (CLB Hà Nội), Lương Xuân Trường, Vũ Văn Thanh, Lê Văn Sơn (HAGL)

Tiền đạo (7): Nguyễn Anh Đức (Bình Dương), Nguyễn Văn Quyết, Nguyễn Quang Hải (CLB Hà Nội), Nguyễn Công Phượng, Nguyễn Văn Toàn (HAGL), Hà Đức Chinh (Đà Nẵng), Phan Văn Đức (SLNA)

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT