Quảng cáo

Báo Indo gọi danh sách dự ASIAD của O.Việt Nam là thế hệ vàng

Thứ tư, 08/08/2018 07:27 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Ngay sau trận đấu với U23 Uzbekistan, HLV park Hang Seo đã gửi lên VFF danh sách chính thức 20 cầu thủ dự ASIAD 2018. Không chỉ truyền thông nước nhà mà báo chí quốc tế cũng rất quan tâm đến sự kiện này, trong đó có tờ Bola của Indonesia.

Highlight trận đấu:

Theo đó, thông qua Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF), ông Park Hang Seo đã gửi bản danh sách chính thức 20 cầu thủ tham dự ASIAD 2018.

Có nhiều cái tên trong dự đoán của NHM Việt Nam nhưng cũng có những sự tiếc nuối vô cùng lớn mang tên Đặng Văn Lâm. Dù trước đó, nhiều người tin rằng Văn Lâm sẽ chắc một suất trong khung gỗ nhờ kinh nghiệm và bản lĩnh trận mạc của mình.

u23-viet-nam-asiad-2018

Đưa tin về sự kiện này, Tờ Bola của Indonesia trích dẫn:

"Ông Park Hang Seo đã giữ lời hứa của mình khi công bố danh sách sau khi giải Tứ hùng hết thúc. Ngay sau bài kiểm tra cuối cùng với Uzbekistan, VFF đã thông báo danh sách 20 cầu thủ tham dự ASIAD 2018.

Trong bản danh sách này, Việt Nam vẫn dựa chủ yếu vào 'thế hệ vàng' của họ, những người làm nên lịch sự khi lần đầu tiên ghi tên mình vào chung kết một giải đấu của AFC.

>>Đặng Văn Lâm nói gì sau khi bị loại

Cũng trong bản danh sách này, có 12 cầu thủ từng thi đấu rất thành công tại U23 châu Á như Lương Xuân Trường, Vũ Văn Thanh, Nguyễn Công Phượng,... và một số cầu thủ khác. Ngoài ra, HLV trưởng Park Hang Seo còn mang đến Indonesia 3 cầu thủ trên 23 tuổi là Anh Đức, Văn Quyết và Hùng Dũng.

Sự kết hợp giữa các cầu thủ trẻ và các cựu binh giàu kinh nghiệm khiến U23 Việt Nam trở thành một trong những đội đáng chú ý nhất ở môn bóng đá nam ASIAD."

Kể từ khi giành ngôi Á quân U23 châu Á, U23 Việt Nam thu hút rất nhiều sự quan tâm từ truyền thông châu Á. Tờ Bola rất thường xuyên đưa tin về ĐT Việt Nam trong mỗi sự kiện chúng ta tham dự. Hiệu ứng U23 Việt Nam đang rất mạnh mẽ, hi vọng với đội hình gồm nhiều cầu thủ chất lượng được chèo lái bởi HLV Park Hang Seo sẽ giành thành tích tốt ở ASIAD 2018 sắp tới.

>>Danh sách chính thức 20 cầu thủ U23 Việt Nam

>> Lịch thi đấu bóng đá nam ASIAD 2018 - LTĐ bóng đá ASIAD 2018

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
u23 uzbekistan asiad park hang seo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT