Quảng cáo

Đặng Văn Lâm chính thức lên tiếng sau khi bị loại khỏi danh sách dự ASIAD

Thứ tư, 08/08/2018 06:38 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Không được triệu tập vào danh sách tham dự ASIAD, thủ môn Đặng Văn Lâm đã bày tỏ những suy nghĩ của mình.

>>> Danh sách chính thức 20 cầu thủ Olympic Việt Nam dự ASIAD

Không lâu sau khi bản danh sách 20 cầu thủ đi Indonesia được VFF công bố, NHM Việt Nam đều được phen bất ngờ khi thủ môn Đặng Văn Lâm không được góp mặt. Lý do cho quyết định này của thầy Park được cho là bởi ông thầy người Hàn muốn ưu tiên cho những vị trí chiến lược trên sân khác với việc giữ lại Đỗ Hùng Dũng, Văn Quyết và Anh Đức.

Chia sẻ trên Facebook cá nhân, thủ môn Việt kiều đã gửi những lời cảm ơn tới NHM. Dù rằng rất thất vọng vì không được dự ASIAD, Văn Lâm cũng bày tỏ sự quyết tâm của mình trong việc cố gắng giành một suất dự AFF Cup diễn ra vào cuối năm:

“Cảm ơn mọi người đã gửi những lời động viên tới Lâm! Những người theo dõi tôi cũng biết, con đường của Lâm chưa bao giờ dễ cả, nhưng đấy mới là động lực để tôi không ngừng nổ lực và phấn đấu! Trong máu Lâm có “tinh thần người Vietnam“ và tôi sẽ không bao giờ bỏ cuộc! Lâm chúc anh em lên đường may mắn và thành công! Hẹn gặp lại tất cả mọi người vào cuối năm!

thu mon dang van lam

Đặng Văn Lâm là một trong số 4 cầu thủ trên 23 tuổi được triệu tập vào danh sách sơ bộ của ĐT Olympic Việt Nam trong quá trình chuẩn bị cho chiến dịch ASIAD. Trong suốt quãng thời gian thi đấu tại V-League từ đầu mùa, thủ môn Việt kiều đã thể hiện một phong độ vô cùng ấn tượng. Với sự thể hiện trong suốt quá trình chuẩn bị, Đặng Văn Lâm đã được dự đoán là sẽ chắc suất trong đội hình của thầy Park, vì thế khi nghe tin bị loại, bản thân Đặng Văn Lâm và nhiều người hâm mộ Việt Nam đã không khỏi bất ngờ.

Ngay sau chức vô địch Tứ hùng, ĐT Olympic Việt Nam sẽ đáp chuyến bay vào Bình Dương để chuẩn bị cho ngày lên đường sang Indonesia dự ASIAD sắp tới.

>>> Xem thêm: HLV Park Hang-seo tự tin sẽ giành ngôi nhất bảng D bóng đá nam ASIAD

Danh sách 20 cầu thủ Olympic Việt Nam dự ASIAD 2018:

Thủ môn: Bùi Tiến Dũng (FLC.TH), Nguyễn Văn Hoàng (Sài Gòn FC)

Hậu vệ: Đỗ Duy Mạnh, Trần Đình Trọng, Đoàn Văn Hậu, Phạm Đức Huy, Nguyễn Thành Chung (Hà Nội), Vũ Văn Thanh, Phạm Xuân Mạnh (SLNA), Bùi Tiến Dũng (Viettel), Trịnh Văn Lợi (Hải Phòng)

Tiền vệ: Đỗ Hùng Dũng, Nguyễn Quang Hải, Nguyễn Văn Quyết (Hà Nội), Lương Xuân Trường (HAGL), Phan Văn Đức (SLNA)

Tiền đạo: Nguyễn Anh Đức (B.BD), Hà Đức Chinh (SHB.ĐN), Nguyễn Công Phượng, Nguyễn Văn Toàn (HAGL)

Kế hoạch của Olympic Việt Nam

-Ngày 8/8 di chuyển vào Bình Dương tập huấn

-Ngày 11/8 lên đường sang Indonesia dự Asiad 2018

LTĐ Olympic Việt Nam tại Asiad 2018

Ngày 14/8: Olympic Việt Nam - Olympic Pakistan

Ngày 16/8: Olympic Việt Nam - Olympic Nepal

Ngày 19/8: Olympic Nhật Bản-Olympic Việt Nam

Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
đặng văn lâm danh sách ASIAD u23 việt nam olympic việt nam danh sách u23 việt nam ai bị loại thủ môn đặng văn lâm
Xem thêm
TIN NỔI BẬT