Quảng cáo

Xuân Trường: Chúng em tiếc khi không thể đòi món nợ trước Uzbekistan

Thứ tư, 08/08/2018 06:16 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Xuân Trường phát biểu sau trận hòa với U23 Uzbekistan, Đặng Văn Lâm bị loại khỏi danh sách 20 cầu thủ, HLV Park Hang Seo thông báo tình hình chấn thương của Quang Hải,... là những tin chính trong buổi sáng ngày hôm nay (8/8).

Highlight trận đấu:

Xuân Trường tiếc nuối vì không giành được chiến thắng

Trả lời phỏng vấn sau trận, tiền vệ Lương Xuân Trường cảm thấy tiếc khi anh và đồng đội không thể giành chiến thắng trong lần gặp lại U23 Uzbekistan:

"Đây là trận đấu rất thú vị khi chúng em có cơ hội gặp lại Uzbekistan. Chúng em cũng muốn thắng để gỡ gạc lại những gì đã mất. Tuy nhiên, trận này họ đã chơi rất hay và em nghĩ 2 đội đã cống hiến cho NHM một trận cầu hay. Kết quả hòa là rất đẹp cho trận đấu hôm nay.

Dù biết đội đã vô địch giải Tứ hùng nhưng NHM vẫn tới sân ủng hộ rất đông. Đó là động lực, sự khích lệ rất lớn cho chúng em. Chúng em muốn gửi lời cảm hơn sâu sắc tới tất cả NHM tới sân hôm nay.

Hôm nay là trận đấu tập có chất lượng rất cao. Mục tiêu lớn nhất của em và mọi người hôm nay là làm sao khắc phục những sai lầm ở giải giao hữu này để bước vào giải chính thức".

Đặng Văn Lâm bị loại khỏi danh sách 20 cầu thủ chính thức

Sau khi trận đấu cuối cùng ở cúp Tứ hùng kết thúc ít giờ, ĐT U23 Việt Nam đã chính thức chốt danh sách 20 cầu thủ lên đường sang Indonesia dự ASIAD 2018, ngoài những cầu thủ được dự đoán trước là Trọng Đại và Hồng Duy, Văn Lâm là cái tên khiến tất cả bất ngờ nhất.

>>Đặng Văn Lâm nói gì sau quyết định của HLV Park Hang Seo

Lý do được HLV Park Hang-seo đưa ra là Bùi Tiến Dũng vẫn đang có phong độ tốt, ông muốn tập trung sức mạnh nhiều hơn ở tuyến tiền vệ và tiền đạo. Vì vậy thủ môn Đặng Văn Lâm buộc phải bị loại, đây là quyết định phần nào đấy gây bất ngờ cho người hâm mộ.

u23-viet-nam-asiad-2018

Cùng với Văn Lâm, những tân binh được HLV Park Hang-seo gọi lên lần này như Tấn Sinh, Minh Vương, Tiến Linh, Văn Sơn, Việt Hưng hay Thành Long cũng không thể tiếp tục sát cánh cùng đồng đội tại U23 Việt Nam.

HLV Park Hang Seo thông báo chấn thương của Quang Hải

Quang Hải đã phải rời sân sau một chấn thương ở hiệp hai trận đấu với U23 Uzbekistan, trong buổi họp báo, HLV Park Hang Seo thông báo:

"Các bác sĩ đã kiểm tra ngay và rất may chấn thương của Quang Hải chỉ bên ngoài thôi, không có gì đáng ngại".

Như vậy NHM U23 Việt Nam có thể yên tâm về chấn thương của Quang Hải, sự có mặt của cầu thủ này là nguồn sáng tạo vô cùng lớn trong lối chơi của ĐT Việt Nam, anh cũng chính thức có tên trong danh sách 20 cầu thủ dự ASIAD 2018.

>>Danh sách chính thức 20 cầu thủ của U23 Việt Nam

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
u23 việt nam u23 uzbekistan xuân trường đặng văn lâm park hang seo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT