Quảng cáo

Đồng đội tuyển Đức chê Ozil nói quá lời

Thứ sáu, 17/08/2018 10:58 AM (GMT+7)
A A+

Theo Toni Kroos, những lý do mà Mesut Ozil đưa ra để quyết định chia tay đội tuyển Đức là “vô lý”…

Sau khi đội tuyển Đức thất bại đáng xấu hổ tại World Cup 2018, Mesut Ozil đã tuyên bố giã từ sự nghiệp quốc tế. Lý do là anh cảm thấy mệt mỏi với cách đối xử có tính phân biệt của LĐBĐ Đức (DFB), của các CĐV cũng như một số chính trị gia sau lần anh gặp gỡ Tổng thống Thổ Nhĩ Kỳ, Recep Tayyip Erdogan.

Tiền vệ 29 tuổi vốn có gốc Thổ Nhĩ Kỳ và anh đã chỉ trích DFB nói chung và Chủ tịch Reinhard Grindel nói riêng trong một chia sẻ khá dài được công bố vào tháng trước.

Tuy nhiên, trong phản ứng mới nhất về vấn đề này, Toni Kroos cho rằng, những điều Ozil nói về Liên đoàn hoàn toàn vô lý.

"Về cơ bản, Mesut là một thành viên của ĐTQG và xứng đáng với một lời chia tay tốt đẹp hơn thế", Kroos nói trên tờ Bild, "Tôi chơi bóng cùng Mesut trong nhiều năm và anh ấy là một chàng trai tốt.

"Cách mà anh ấy chia tay lại không ổn chút nào. Có những điều anh ấy nói đúng, nhưng cũng có điểm không may là lại thổi phồng quá mức. Tôi nghĩ rằng, anh ấy biết không có sự tồn tại của thái độ phân biệt ở ĐTQG và DFB.

"Mesut bị chỉ trích bởi tấm ảnh chụp, anh ấy không có cơ hội giải thích. Rồi những chỉ trích về phong độ ở World Cup. Những chỉ trích kiểu đó không phải lúc nào cũng đúng, nên bạn cần vượt qua điều đó".

Là một thành viên của đội hình gây thất vọng ở kỳ World Cup vừa qua nhưng Kroos cho biết, anh không có ý định chia tay ĐTQG. Thay vào đó, anh đặt mục tiêu lớn ở Euro 2020.

Author Thethao247.vn Nguồn: Bongdaso / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ozil đội tuyển đức toni kroos
Xem thêm
TIN NỔI BẬT