Đồng đội cũ của Conor McGregor giúp Khabib chuẩn bị cho UFC 229

Thứ tư, 26/09/2018 18:19 PM (GMT+7)
A A+

Từng tập luyện với Conor McGregor, Myles Price sẽ có những trải nghiệm đáng giá với Khabib trong quá trình chuẩn bị cho UFC 229 cuối tuần sau.

Myles Price là võ sĩ MMA từ Dublin, Ireland, từng có thời gian tập luyện chung với Conor McGregor tại Straight Blast Gym, phòng tập chính nơi Conor thường cùng các đồng đội chuẩn bị trước thềm những trận đấu. Tuy nhiên, trong chương trình radio Eurobash ngày hôm qua, Price cho biết anh đang giúp Khabib Nurmagomedov - đối thủ của người đồng đội cũ chuẩn bị cho trận đấu sắp tới.

Conor vs Khabib, UFC 229, đồng đội cũ Conor giúp Khabib chuẩn bị cho UFC 229, đồng đội cũ Conor

Về việc quyết định rời Straight Blast Gym (SBG) Ireland, Price cho biết quan hệ cá nhân giữa anh và Conor không thực sự tốt trong thời gian tại SBG.

"Chia sẻ thật với mọi người, tôi chưa từng thực sự thân thiết với Conor khi ở phòng gym, vì chúng tôi đấu tập với nhau khá nhiều. Lúc đó Conor đang thi đấu tại Lightweight."

"Tôi hiểu được sự phân cấp tại đó. Kể cả khi sang AKA (American Kickboxing Academy - nơi Khabib tập luyện) và có những trận đấu tập nặng đi chăng nữa, sau mỗi buổi tập, chúng tôi bắt tay nhau, nói về những thứ giúp cả team hoạt động tốt hơn."

"Với Conor, anh ấy có sự tự tôn nhất định. Anh ta sẽ nhìn bạn như một đối thủ và không thực sự thân thiện khi ở phòng tập. Nếu bạn vào một trận đấu tập nặng cùng với Conor, anh ta sẽ không coi bạn là bạn trong 1 khoảng thời gian sau đó."

Conor vs Khabib, UFC 229, đồng đội cũ Conor giúp Khabib chuẩn bị cho UFC 229, đồng đội cũ Conor

Hiện tại đã chuyển sang Team Ryano, tay đấm từng giữ chức vô địch hạng nhẹ ở Ireland cho biết anh đã có đôi chút "ngỡ ngàng" với không khí tại AKA khi tập luyện tại đây.

"Tất nhiên, cảm giác ở AKA khác đôi chút. Ban đầu cũng có vài người để ý khi biết tôi từng tập ở SBG, nhưng ngày hôm sau, khi đến đó, mọi người hoàn toàn chú ý vào luyện tập. Khá thú vị, chúng tôi vẫn tập luyện đều đặn với nhau hàng ngày. Giống như họ thừa biết tôi không tới đây để thám thính vậy."

"Trong những người đầu tiên chào đón tôi tới AKA - là Khabib cùng quản lý của anh ấy, Ali Abdelaziz. Họ đều rất thân thiện, Ali còn nói với tôi anh ấy quản lý cả Joe Duffy, một võ sĩ Ireland khác. Chỉ là họ không thích Conor một chút thôi."

Mô tả về khả năng của Khabib, Myles Price rất ngắn gọn:"Tôi hoàn toàn bị ngợp bởi sức mạnh của Khabib."

"Mỗi khi vào đôi cùng Khabib, có cảm giác như chẳng thứ gì chặn được anh ấy, Khabib cứ thế mà lao vào thôi. Khi mọi người bình luận về trận đấu của Khabib, thực sự rất chính xác khi trải nghiệm những cảm giác đó. Tôi mường tượng áp lực mà Khabib đặt lên như thế nào, nhưng thực tế thì là một cấp độ hoàn toàn khác. Một sự mạnh mẽ đầy tính toán - và tất nhiên, dồn dập không ngừng lên đối thủ của anh ấy."

Conor vs Khabib, UFC 229, đồng đội cũ Conor giúp Khabib chuẩn bị cho UFC 229, đồng đội cũ Conor

"Về striking, Khabib có 1 số vũ khí bí mật cho ngày 7 tháng 10 tới, tôi chỉ có thể nói như vậy."

"Nếu phải dự đoán, tôi nghĩ Khabib sẽ cần khoảng 3 tới 4 hiệp để knockout Conor, không phải thiên vị vì tập chung với Khabib đâu, tôi biết Conor là một võ sĩ nguy hiểm, từng đấu tập với anh ấy nên tôi có thể hiểu, bất cứ ai đánh giá thấp Conor đều là những kẻ ngốc. Vấn đề là khả năng của Khabib ở một tầm hoàn toàn khác, từ wrestling tới khả năng về thể chất. Và quan trọng là tinh thần của anh ấy, mọi người đừng lầm tưởng rằng Conor có thể dễ dàng lôi kéo Khabib vào trong trò chơi tâm trí của mình."

Có lẽ, Myles Price là người duy nhất có trải nghiệm tập luyện sâu với cả 2 nhân vật chính của UFC 229 - Conor và Khabib, và nhận định của võ sĩ đang thi đấu tại Brave CF có thể ở góc độ chính xác hơn nhiều những người ngoài cuộc. Chúng ta hãy cùng chờ đợi xem, liệu Khabib có thể khiến Conor bất ngờ như những gì Myles Price nói hay không.

Conor vs Khabib, UFC 229, đồng đội cũ Conor giúp Khabib chuẩn bị cho UFC 229, đồng đội cũ Conor

UFC 229 sẽ diễn ra sáng Chủ Nhật ngày 7 tháng 10 tới (giờ Việt Nam), các thông tin về sự kiện sẽ được cập nhật liên tục trên chuyên mục Võ thuật của Thethao247.vn.


Author Thethao247.vn Nam Khánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Conor vs Khabib UFC 229 đồng đội cũ Conor giúp Khabib chuẩn bị cho UFC 229 đồng đội cũ Conor
Xem thêm
TIN NỔI BẬT