Michael Bisping: "Tôi không nghĩ Conor nghiêm túc với Wrestling của Khabib"

Thứ hai, 24/09/2018 15:38 PM (GMT+7)
A A+

Trong khi các hình ảnh truyền thông liên tục nhấn mạnh việc Conor tập luyện cho khả năng chống vật, cựu vô địch Middleweight - Michael Bisping lại không nghĩ vậy.

Khả năng chống vật của Conor McGregor luôn là dấu hỏi mỗi khi anh bước lên sàn đấu MMA. Bởi với kĩ năng striking có thể nói là hàng đầu ở UFC thời điểm hiện tại, điểm yếu lớn nhất mà các đối thủ có thể khai thác ở "The Notorious" là grappling - phương diện mà Conor chưa thực sự hoàn hảo.

Rất nhiều lần được kiểm chứng trong quá khứ, từ những wrestler kì cựu Chad Mendes cho tới ông em không phổi nhà Diaz, người ta càng có lí do để tin rằng Khabib Nurmagomedov - grappling hàng đầu lịch sử UFC từng chứng kiến, sẽ là một khó khăn cực đại cho ngôi sao số một của UFC.

Conor tiến bộ, conor chống vật, Michael bisping conor mcgregor, ufc 229

Conor tiến bộ, conor chống vật, Michael bisping conor mcgregor, ufc 229

Bằng chứng là trong clip quảng bá quá trình huấn luyện của mình, không ít cảnh Conor McGregor tập luyện grappling, chống vật với những người bạn tập quen thuộc như Dillon Danis, hay mới xuất hiện trên truyền thống là võ sĩ BJJ Ayub Magomadov và đô vật đến từ Moldova Kosti Gnusariov cùng huấn luyện viên Sergey Pikulskiy, người đã chỉ đạo đội tuyển vật quốc gia Moldova 7 năm liên tiếp.

Conor tiến bộ, conor chống vật, Michael bisping conor mcgregor, ufc 229

Conor tiến bộ, conor chống vật, Michael bisping conor mcgregor, ufc 229

Tuy nhiên, một trong số những bình luận viên kì cựu của UFC - cựu vô địch Middleweight Michael Bisping, lại không nghĩ rằng Conor đang "thực sự nghiêm túc" trong việc chuẩn bị các kĩ năng grappling cho trận đấu sắp tới.

Conor tiến bộ, conor chống vật, Michael bisping conor mcgregor, ufc 229

"Điều đáng chú ý là nếu một võ sĩ đẳng cấp như Conor - khi tôi nhìn vào quá trình media play cho trại huấn luyện của anh ta, nhìn vào HLV John Kavanaugh, tôi không thấy những Wrestler thực thụ có thể giúp Conor trong kì huấn luyện đó."

"Có thể tôi không hiểu rõ Conor đang làm gì, nhưng tôi không thấy các võ sĩ Jiujitsu hàng đầu, không thấy Dillon Danis ở đó, không thấy cả những tay đô vật người Nga mà họ nói. Nói chung là, tôi chưa thấy có điều gì đặc biệt từ những gã người Nga mà team Conor nhắc tới cả."

VIDEO Conor training highlights

 

 

Nghi ngờ của Michael Bisping không hẳn là không có căn cứ, bởi trong khi Khabib đang tập luyện với những bạn tập "ngoại cỡ" ở American Kickboxing Academy như Luke Rockhold, người vừa trở về từ Hard Knock, phòng gym của HLV Striking hàng đầu giới MMA Henri Hooft. Thì bạn tập của Conor lại không có "số má" như đối thủ người Dagestan, Conor vẫn yên tâm tin tưởng vào 2 HLV chính là John Kavanaugh và Owen Roddy cùng những người đồng đội cũ.

Tuy nhiên, những diễn biến trên sàn MMA không bao giờ có thể dự đoán trước, nhất là khi cả Conor và Khabib đều là những võ sĩ số 1 tại UFC về sở trường của mình. Bất ngờ hoàn toàn có thể xảy ra trong 1 tích tắc nếu bất cứ ai để lộ sai lầm cho đối thủ khai thác.

Author Thethao247.vn Nam Khánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Conor tiến bộ conor chống vật Michael bisping conor mcgregor ufc 229
Xem thêm
TIN NỔI BẬT